x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/11: MAN UTD ĐÓN RONALDO TRỞ LẠI

09:04 | 02/11/2019

Tin chuyển nhượng 2/11: Man Utd đón Ronaldo trở lại; Mourinho xác nhận bến đỗ tiếp the; Real chốt giá cực sốc, bán đứt Modric ngay tháng 1...

Man Utd đón Ronaldo trở lại

Don Balon đưa tin, Man Utd và Cristiano Ronaldo đang có kế hoạch tái hợp, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha hết hợp đồng với Juventus. Hợp đồng của Ronaldo với Juventus có thời hạn đến năm 2022, và anh không có ý định kéo dài hơn.

Don Balon cho hay, ngôi sao 34 tuổi này muốn trở lại Old Trafford trước khi chính thức giã từ sự nghiệp. Man Utd cũng luôn mở rộng cửa đón Ronaldo trở lại. Khi CR7 rời Real Madrid hồi mùa Hè 2018, Quỷ đỏ muốn mua lại anh nhưng thất bại.

Theo kế hoạch, Man Utd đón Ronaldo vào mùa Hè 2022, ký hợp đồng theo từng năm và có thể tự động gia hạn tùy theo số trận đấu. Ngoài ra, Man Utd cũng đang tìm thỏa thuận chung với Ronaldo, về bản hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu ở sân Old Trafford sau khi nghỉ hưu.

Trước tin đồn tới Arsenal, Mourinho xác nhận bến đỗ tiếp theo

Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ trên The Coaches' Voice rằng: "Điều duy nhất tôi biết là điều tôi không muốn, nó khá rõ ràng. Những gì tôi muốn, tất nhiên là tầm vóc của đội bóng ấy, nhưng tôi không thể tiết lộ đó là tên CLB hay ĐTQG nào.

Tôi cần một dự án cho mình có cảm giác tham vọng giành chiến thắng. Nếu ai đó đưa tôi hợp đồng 10 năm và nói với tôi: "Mục tiêu của đội là đầu bảng nhưng nếu kết thúc ở vị trí thứ 7, 8 hoặc 9 cũng là tốt’, thì đó không phải dành cho tôi. Tất nhiên đôi khi tôi có nghĩ về những chiến thắng trong quá khứ nhưng với tôi, bến đỗ kế tiếp là nơi chiến đấu để giành chiến thắng."

Real chốt giá cực sốc, bán đứt Modric ngay tháng 1

Luka Modric ngày càng cho thấy phong độ sa sút và bộ mặt thất vọng. Vì lẽ đó, theo Calciomercato, Real Madrid sẵn sàng bán đứt Luka Modric, nếu có bất kỳ CLB nào đưa đủ mức giá 10 triệu euro. Con số khá sốc đối với tài năng và đẳng cấp của QBV 2019.

Hiện tại, cả AC Milan và Inter Milan đều quan tâm sát sao và chuẩn bị những động thái chuyển nhượng cụ thể cho công thần của Real Madrid. Bên cạnh đó, hàng loạt CLB tại Ngoại hạng Anh cũng mong muốn sở hữu Modric mùa đông tới, đơn cử như Tottenham, CLB cũ của ngôi sao sinh năm 1985.

Đồng ý điều khoản cá nhân, Tottenham đón ''niềm kiêu hãnh của La Masia'' 

Fox Sports dẫn nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Alena đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Tottenham vào tháng 1 tới. Cầu thủ sinh năm 1998 từng nhận được rất nhiều kỳ vọng ở Catalan, sau khi đã vượt qua hàng ngũ các đội trẻ trước khi gia nhập đội bóng Barcelona B chơi ở Segunda. Kể từ mùa giải 2017/18, anh cũng thường xuyên ra sân cho đội một của Blaugrana.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải 2019/20, khi Carles Alena mới có vỏn vẹn 45 phút thi đấu cho đội một. Bên cạnh đó, Alena còn công khai phát biểu thất vọng vì Barcelona đã trao Frenkie de Jong chiếc áo số 21 yêu thích của anh mà không hỏi ý kiến của cầu thủ này. Chính vì thế, Alena đã quyết định dứt áo ra đi.

Liverpool tung chiêu độc, đón sát thủ Bundesliga

Theo Daily Express, kế hoạch của các nhà đương kim vô địch châu Âu bao gồm các điểm chính sau: Đầu tiên, Liverpool trả một khoản phí 50 triệu bảng - mức giá phía RB Leipzig yêu cầu – ngay trong một lần thanh toán và ký hợp đồng với Timo Werner vào tháng Giêng. Ngay sau đó, Lữ đoàn Đỏ cho mượn Werner trở lại RB Leipzig.

Bằng cách này, đội chủ sân Anfield hy vọng sẽ thuyết phục được đại diện của Bundesliga ‘’nhả người’’, bởi họ sẽ có nhiều thời gian để tìm người thay thế Werner trong khi anh này xuất hiện trong đội hình. Còn nhớ, Liverpool cũng từng sử dụng chiến lược tương tự để ký hợp đồng với Naby Keita từ Leipzig năm ngoái.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo