x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/3: CHELSEA XEM XÉT 'TRẢ' HIGUAIN TRỞ LẠI JUVENTUS

15:36 | 22/03/2019

Chelsea xem xét "trả" Higuain trở lại Juventus; Moreno chuẩn bị gia nhập Lazio; Man City dốc két tậu Saul Niguez... là những nội dung chính có trong tin tức chuyển nhượng ngày 22/3.

Chelsea xem xét “trả” Higuain trở lại Juventus

Tờ Marca cho biết, Higuain có thể được trả lại Juventus vào cuối mùa giải nếu Chelsea quyết định chấm dứt thỏa thuận mượn tiền đạo này sớm hơn dự kiến.

Higuain chỉ ghi 3 bàn cho Chelsea kể từ khi rời Juventus vào tháng 1. The Blues được lựa chọn gia hạn mượn tiền đạo người Argentina thêm 12 tháng nữa hoặc hoàn tất việc mua đứt vào mùa hè với giá khoảng 33 triệu bảng.

Nhưng có nguồn tin nói trên ​​cho rằng Chelsea không cảm thấy thuyết phục với những gì mà Higuain thể hiện và xem xét trả lại Juventus vào cuối mùa.

Moreno chuẩn bị gia nhập Lazio

Theo những thông tin vừa được Liverpool Echo đăng tải, hậu vệ Alberto Moreno đang chuẩn bị gia nhập Lazio vào mùa hè tới. Lý do chính dẫn đến quyết định chia tay của hậu vệ người TBN là do anh không được ra sân thường xuyên khi mới chỉ có 4 lần đá chính mùa này.

Moreno chuẩn bị gia nhập Lazio
Moreno chuẩn bị gia nhập Lazio

Thông tin này càng trở nên có cở sở khi vừa qua, trên mạng xã hội Instagram đã xuất hiện những bức ảnh chụp Moreno gặp gỡ với đồng đội cũ ở Liverpool, Lucas Leiva hiện đang chơi cho Lazio.

Man City dốc két tậu Saul Niguez. 

Nguồn tin từ ESPN cho hay, Man City đã qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 24 tuổi Saul Niguez. Pep Guardiola nhắm Saul là sự thay thế dài hạn cho lão tướng Fernandinho, sau khi để tuột Frenkie De Jong vào tay Barca. 

Fernandinho rõ ràng là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình của Manchester City. Tuy nhiên, năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, vì thế Pep hiểu ông không thể mãi trông chờ vào anh. Và do đó, Saul Niguez của Atletico Madrid là cái tên đã được nhắm tới. Ban đầu Atletico Madrid hét giá Saul Niguez 120 triệu bảng nhưng ESPN xác nhận, lãnh đạo CLB này đã nhấp nhận mức giá 80 triệu bảng mà phía nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra.

Barca chốt giá cho người thay thế Luis Suarez

Barca chuẩn bị đàm phán chiêu mộ Luka Jovic
Barca chuẩn bị đàm phán chiêu mộ Luka Jovic

Theo The Guardian, "Gã khổng lồ" xứ Catalunya đang chuẩn bị đưa ra mức giá 50 triệu euro (43,28 triệu bảng) để đàm phán với Frankfurt về thương vụ Luka Jovic. Tiền đạo người Bosnia là mục tiêu khả dĩ với Barca bởi họ cần người có thể thay thế Luis Suarez trong dài hạn, ngôi sao người Uruguay năm nay đã 32 tuổi, vì thế thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh sẽ không duy trì được bao lâu nữa.

Chi 200 triệu bảng, Man Utd đón 4 tân binh

Nguồn tin từ Metro khẳng định, Man United đang tiến gần tới việc sở hữu chữ ký của 4 mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè bao gồm: Hậu vệ Kostas Manolas (Roma) có giá khoảng 31 triệu bảng; Adrien Rabiot (PSG) chuyển nhượng tự do; Jadon Sancho (Dortmund) trị giá khoảng 80 triệu bảng và Paulo Dybala (Juventus) với giá 120 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo