x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 25/4: M.U CHỐT CÁI TÊN HOT THAY DE GEA

15:03 | 25/04/2019

Tin chuyển nhượng 25/4: Thay De Gea, M.U sớm chốt cái tên đẳng cấp không kém; Man Utd 'chốt hạ' phương án thay Herrera cực khủng; Real Madrid đã thuyết phục được Christian Eriksen gia nhập Bernabeu...

Thay De Gea, M.U sớm chốt cái tên đẳng cấp không kém, giá 100 triệu

Jan Oblak, 26 tuổi, đã được liên hệ khi khi Real Madrid cố gắng ký hợp đồng với De Gea lần thứ 3 vào năm 2017. De Gea đã chọn ở lại nhưng nguồn tin từ Metro xác nhận rằng, Man United vẫn giữ mối quan tâm đối với Oblak và xác định đây là 'sự thay thế lý tưởng' cho De Gea.

Được biết, Man United có thể sẽ phải chi 100 triệu bảng cho thương vụ này nhưng bù lại, họ cũng sẽ thu về ít nhất 90 triệu bảng nếu để De Gea ra đi bất chấp hợp đồng của anh không còn nhiều thời hạn tại Old Trafford.

Man Utd 'chốt hạ' phương án thay Herrera cực khủng

Trong bối cảnh Ander Herrera sắp ra đi, Man United buộc phải sớm tìm kiếm cái tên thay thế. Theo đó, nguồn tin từ Don Balon xác nhận, Man United đã công khai chiến dịch theo đuổi Saul Niguez của Ateltico Madrid. Để thuyết phục đối tác nhả người, Man United sẵn sàng đưa ra lời đề nghị rất khó chối từ.

M.U nhắm Saul để thay thế Herrera
M.U nhắm Saul để thay thế Herrera

Cụ thể, Man United đang đàm phán với Atletico Madrid ở mức giá 120 triệu euro, hoặc 100 triệu euro kèm theo một cầu thủ trẻ. Cái tên mà Man United muốn gán vào thương vụ này nhiều khả năng chính là Andreas Pereira.

Real Madrid đã thuyết phục được Christian Eriksen gia nhập Bernabeu

Don Balon cho hay, Real Madrid có đề nghị 85 triệu bảng đến Tottenham để hỏi mua Christian Eriksen, một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League. Eriksen đi đến gần năm cuối hợp đồng của mình với Tottenham và được Zidane nhắm làm mục tiêu xây dựng đội hình cho Kền kền.

Theo nguồn trên, Real Madrid đã thuyết phục thành công Christian Eriksen gia nhập sân Bernabeu. Vấn đề còn lại là thỏa thuận phí chuyển nhượng giữa Real và Tottenham với con số 85 triệu euro được đưa ra từ đại diện Tây Ban Nha.

Sane được khuyên bỏ Man City để cứu vãn sự nghiệp

Sane được khuyên bỏ Man City để cứu vãn sự nghiệp
Sane được khuyên bỏ Man City để cứu vãn sự nghiệp

Leroy Sane hiện không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng ở Man City khi đã bị Bernardo Silva và cả Raheem Sterling chiếm suất đá chính ở 2 cánh của nhà ĐKVĐ Premier League. Sane vẫn chưa đồng ý ký một hợp đồng mới và theo nhà báo Peter Staunton của tờ Goal, việc rời khỏi Man City là điều có lợi nhất cho tiền vệ người Đức lúc này.

Ra tay thần tốc, Arsenal chốt luôn thời điểm ra mắt tân binh đầu tiên

Bản hợp đồng về Emirates sớm nhất rất có thể là Gabriel Martinelli, chân chạy cánh 17 tuổi của Ituano. Arsenal được cho là đã vượt mặt 25 CLB khác để đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng người Brazil. Nguồn tin còn cho hay thời điểm Martinelli ra mắt tại Emirates đã được ấn định. Theo đó, tân binh mùa hè đầu tiên sẽ được giới thiệu tại Bắc London vào tháng 6, khi bước sang tuổi 18.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo