x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/11: BARCA CHI TIỀN "TẤN" ĐÓN NGƯỜI THAY MESSI

09:12 | 05/11/2018

Thị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Sanchez là lý do Man Utd không thể gia hạn hợp đồng với De Gea, Martial. Theo đó, tờ Mirror khẳng định, cả đại diện của De Gea và Martial đều đang dựa vào mức lương lên tới gần 500 nghìn bảng/tuần của Sanchez để đàm phán giúp cho thân chủ của mình đạt được một bản hợp đồng tốt hơn. Và đó là lý do, Man United vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng thành công.

Bayern Munich muốn trao đổi cầu thủ với Juventus. Tờ Bild cho hay, Bayern Munich đã lên kế hoạch đổi James Rodriguez lấy Paulo Dybala của Juventus. Đại điện Serie A đã đánh tiếng hỏi mua James Rodriguez, trong khi Bayern Munich cũng cần nhân tố như Dybala để làm mới hàng công.

Bayern muốn đổi cầu thủ với Juventus
Bayern muốn đổi cầu thủ với Juventus

 

Barcelona duyệt chi 250 triệu euro đón người thay thế Messi. Trước nỗi lo tìm người thay thế Lionel Messi trong tương lai, BLĐ Barcelona đã quyết định vung 250 triệu euro để mang bằng được Paulo Dybala về Camp Nou.

Man United nhắm Federico Chiesa. Gazzetta dello Sport khẳng định, Mourinho đã dành sự chú ý đặc biệt cho Federico Chiesa hiện đang khoác áo Fiorentina. Sở trường chạy cánh, năm nay mới 20 tuổi, Federico Chiesa được đánh giá là tài năng hay nhất bóng đá Italia thời điểm này. Chiesa chủ yếu đá dạt cánh trái nhưng cũng có thể bó vào trung lộ đá như một tiền đạo lùi hoặc chơi với vai trò hộ công.

Một trong những mục tiêu mua sắm của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Một trong những mục tiêu mua sắm của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Victor Moses và Danny Drinkwater phải chia tay sân Stamford Bridge. HLV Maurizio Sarri xác nhận, sở dĩ ông không trao cơ hội ra sân cho Moses và Drinkwater là bởi, cả 2 cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật của ông. Nguồn tin từ Goal xác nhận, HLV Sarri sẵn sàng để Moses và Drinkwater tự do đàm phán CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mourinho muốn mua 1 tiền đạo và 1 hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn “Quỷ đỏ” chiêu mộ từ 2 tân binh trở lên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, đặc biệt là vị trí hậu vệ. Những mục tiêu mà Jose Mourinho nhắm đến là Jose Gimenez (Atletico Madrid), Milan Skriniar (Inter), Toby Alderweireld (Tottenham) và Harry Maguire (Leicester).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo