x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/3: BÁN BALE, REAL GÂY QUỸ CHIÊU MỘ MBAPPE

11:47 | 07/03/2019

Bán Bale, Real Madrid gây quỹ chiêu mộ Mbappe, Man City ẵm mớ tiền nếu Sancho rời Dortmund, Man Utd giải cứu Isco... là những nội dung chính có trong phần tin chuyển nhượng ngày 7/3.

Bán Bale, Real Madrid gây quỹ chiêu mộ Mbappe

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị trực tiếp đến PSG cho thương vụ Kylian Mbappe nếu họ thành công trong việc bán đứt Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Real Madrid đang cần cải tổ hàng công sau những thất bại đáng xấu hổ thời gian qua, đặc biệt là khi bị loại khỏi đấu trường UEFA Champiosn League. Chủ tịch Florentino Perez tin rằng, Mbappe chính là một Ronaldo mới tại sân Bernabeu với tầm ảnh hưởng lớn có thể tạo ra một sớm, một chiều.

Man City ẵm mớ tiền nếu Sancho rời Dortmund

Man City ẵm mớ tiền nếu Sancho rời Dortmund
Man City ẵm mớ tiền nếu Sancho rời Dortmund

Nguồn tin của The Sun cho hay, Man City sẽ bỏ túi 15 triệu bảng, tương đương 15% giá trị chuyển nhượng nếu Jadon Sancho chuyển đến đội bóng mới với mức phí 100 triệu bảng Hè tới. Khá nhiều CLB lớn ở châu Âu đang đánh tiếng có Sancho như PSG, Man Utd hay Liverpool.

Man Utd giải cứu Isco

Nhật báo Tuttosport cho hay, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Isco, hiện đã mất chỗ đứng ở Bernabeu do bất đồng với HLV Santiago Solari. Ở mùa giải này, Isco mới chỉ đá chính 5 trận tại La Liga, còn phần lớn thời gian đánh bóng băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid còn thời hạn đến 2022 nên CLB muốn thu về 60 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Chỉ cần đưa ra một lời đề nghị hợp lý, Man Utd sẽ có cơ hội lớn sở hữu Isco.

Liverpool tìm được đối tác hoàn hảo đá cặp với Virgil van Dijk

Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Matthias Ginter
Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Matthias Ginter

HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường sự chắc chắn nơi hàng thủ ở mùa giải tới do đó, ông đã nhanh chóng yêu cầu BLĐ Liverpool ra đề nghị hỏi mua Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach. Hậu vệ người Đức đang có sự trưởng thành vượt bậc kể từ khi chia tay Borussia Dortmund để đến Borussia Monchengladbach thi đấu. Vì phong độ ổn định của mình, anh đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham, Arsenal và Liveprool.

Olivier Giroud dự tính rời Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Chân sút người Pháp không chứng tỏ được năng lực, và hiện đang tính chuyện ra đi do phải ngồi dự bị quá lâu. Theo Daily Mail, Giroud có thể sẽ rời Chelsea để trở về Pháp vào mùa hè 2019 tới đây, trong đó Marseille và Lyon là những mục tiêu tiềm năng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo