x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG LA LIGA 31/5: CHỐT NGÀY HAZARD ĐẾN REAL

16:59 | 31/05/2019

Cùng điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 31/5.

1. Real Betis tranh sao với MU

Rabiot tiếp tục gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Nhưng thay vì Barca như thời gian trước, ngôi sao người Pháp trở thành mục tiêu của Real Madrid và Manchester United. Vừa qua, truyền thông Anh quốc cho hay MU đã đưa ra lời đề nghị về mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn dành cho Adrien Rabiot và phần nào khiến tiền vệ này lung lay.

Real Betis tranh Rabiot với MU
Real Betis tranh Rabiot với MU

Thế nhưng, mới đây, theo El DesmarqueDiario de Sevilla, một CLB Tây Ban Nha bất ngờ nhung tay vào tranh danh tiền vệ số 25 với nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, Real Betis đang cố gắng gửi lời đề nghị để đem tuyển thủ 23 tuổi về Benito Villamarín Stadium. Trước đó, Manchester United chính là đội bóng khiến đại diện La Liga đau đầu khi bất ngờ chèo kéo trụ cột đội nhà, Giovani Lo Celso. Cả 2 bên đang chạm trán vô cùng căng thẳng ở phiên chợ hè.

2. Barca quyết định bán Coutinho

Tương lai Coutinho liên tục trở thành đề tài nóng trên khắp mặt báo quốc tế. Ngôi sao người Brazil sau thất bại ở bán kết Champions League đã không còn được người Catalan tin tưởng. Truyền thông Tây Ban Nha khăng khăng Ban lãnh đạo Barca sẽ bán tháo chân sút Nam Mỹ. Mới đây, tờ Mundo Deportivo một lần nữa khẳng định điều trên. Cụ thể, thượng tầng đương kim vô địch La Liga đã định giá cho tiền đạo xứ samba. Theo đó, CLB sẵn sàng để "bom tấn" ra đi với trị giá 100 triệu euro.

3. Neymar rời PSG

Hè 2019, một lần nữa làng túc cầu nháo nhào vì tương lai Neymar. Chấn động hơn, thời gian gần đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona muốn đưa tuyển thủ người Brazil trở lại Camp Nou. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Esporte Interativo khẳng định điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể, việc chân sút số 10 tái ngộ đội bóng cũ không phải tin đồn hay ý nguyện mà cả 2 bên đang nỗ lực để thực hiện nó. 

Neymar rời PSG.
Neymar rời PSG.

Không những vậy, theo nhà báo Marcelo Bechler, người tương đối thân cận với Neymar cho hay tiền đạo Nam Mỹ đã thông báo rằng anh sẽ rời PSG. Đồng thời, tuyển thủ xứ samba còn chia sẻ với các đồng đội ở Barca rằng bản thân sẽ sớm có mặt tại Catalan. 

4. Chốt ngày Hazard đến Real

Tới nay, làng túc cầu đã quá mệt mỏi với những tin tức liên quan đến Eden Hazard. Tất cả đều mong mỏi ngôi sao người Bỉ sớm chốt tương lai trong thời gian sớm nhất. Và mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, tuyển thủ số 10 và Real Madrid đã quyết định ngày 2 bên gắn bó với nhau. Cụ thể, theo AS, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã hoàn tất các điều khoản hợp đồng với chân sút số 10. Vào ngày 3/6 tức thứ 2 tuần sau theo giờ địa phương, "Los Blancos" sẽ chính thức thông báo bản hợp đồng ''siêu bom tấn" này với truyền thông. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo