x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 20-5: MESSI MUỐN BARCA MUA SALAH

15:38 | 20/05/2019

Tin chuyển nhượng ngày 20-5: Messi muốn Barca mua Salah, Zidane định đoạt số phận Gareth Bale, Zidane hối thúc, Pogba phải nộp đơn để được ra đi, ... là những nội dung HOT của chúng tôi.

Messi muốn Barca mua Salah

Theo các nguồn tin thân cận với Barca, Lionel Messi muốn ban lãnh đạo đội bóng này chiêu mộ Mohamed Salah từ Liverpool. Salah 2 mùa liên tiếp giành chiếc giày vàng Premier League. Juergen Klopp đòi ít nhất 220 triệu euro mới cân nhắc để ngôi sao Ai Cập rời sân Anfield.

Điều đó có nghĩa Barca phải bỏ ra gần gấp đôi số tiền họ cần chi để sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Nhưng không loại trừ khi năng mong muốn của Messi được đáp ứng vì anh cũng đã cao tuổi, không thể tiếp tục “gánh team” quá lâu nữa và Barca hiểu là đã đến lúc họ cần bổ sung ngôi sao để hỗ trợ cho số 10.

Zidane định đoạt số phận Gareth Bale

Ngôi sao xứ Wales phải dự bị cả trận, không được Zinedine Zidane cho chơi phút nào trong trận đấu cuối cùng của Real Madrid ở Liga mùa này khi họ để thua Betis 0-2 ngay trên sân nhà. Ngay sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Bale đi thẳng vào đường hầm thay vì nán lại trên sân để chào khán giả như các đồng đội của anh.

Bale không nằm trong kế hoạch của Zidane ở Real
Bale không nằm trong kế hoạch của Zidane ở Real

Quyết định không cho Bale cơ hội nói lời chia tay CĐV trên sân Bernabeu của Zidane được coi như sự chấm hết cho cuộc phiêu lưu của tiền đạo này. Chính ông khẳng định Bale không nằm trong kế hoạch của mình.

“Không ai phủ nhận cống hiến của Bale cho Real nhưng chúng tôi phải sống với hiện tại và làm những gì tốt nhất cho đội bóng”, Zidane nói. MU, Tottenham là những đội được liên hệ với Bale. Real đang chờ lời đề nghị thích hợp.

Lộ điểm đến bất ngờ của Mourinho

Jose Mourinho đang nổi lên như ứng viên hàng đầu trở thành HLV của Celtic sau khi tỷ lệ cược ông tới sân Celtic Park bất ngờ giảm mạnh.

"Người đặc biệt" đã thất nghiệp từ tháng 12/2018 sau khi bị Man United sa thải. Trong thời gian vừa qua, ông chủ yếu làm BLV cho các kênh truyền hình. Tuy nhiên mới đây, Mourinho đã ấn định thời điểm "tái xuất" sẽ là ở mùa giải 2019/20.

Cựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton, cũng tiết lộ rằng đội bóng của Scotland đã tiếp cận Mourinho thời gian gần đây. "Vẫn chưa thể nói chính xác ai sẽ là HLV tiếp theo của Celtic", ông nói. "Đang có khá nhiều ứng viên. Theo những thông tin mà tôi được biết thì Jose Mourinho đang là ứng viên số 1".

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhà cái Paddy Power dường như rất tin tưởng về bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia 56 tuổi. Họ đã giảm tỷ lệ cược Mourinho trở thành tân HLV của Celtic từ 66/1 (đặt 1 ăn 66) xuống còn 14/1 (đặt 1 ăn 14).

Isco muốn gia nhập Barca?

Theo tin từ Tây Ban Nha, Isco được cho là muốn gia nhập Barca để trở thành đồng đội của Messi. Real sẽ tiến hành đại cải tổ nhân sự Hè này nhằm giúp đội bóng nhanh chóng trở lại đỉnh cao. Để phục vụ cho kế hoạch siêu cải tổ của mình, đội bóng Hoàng Gia có thể bán đi một số cầu thủ và Isco được liệt vào số những ngôi sao có thể phải rời Bernabeu.

Isco có thể gia nhập Barca
Isco có thể gia nhập Barca

Thực tế, anh không được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình Madrid và Zidane cũng chưa bao giờ khẳng định anh nằm trong kế hoạch của ông. Cảm giác bi quan về tương lai thôi thúc Isco tính chuyện ra đi để tìm kiếm cơ hội mới cho mình. Trước đó, anh thường xuyên được liên hệ với Juventus.

Real Madrid hối thúc Pogba nộp đơn đòi ra đi

HLV Solskjaer không còn mặn mà với việc giữ Paul Pogba, một cầu thủ không dễ dàng để chiều chuộng. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Ed Woodward không muốn điều đó xảy ra. Với Woodward, bán đi một ngôi sao lớn từng vô địch World Cup sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của đội bóng. Mâu thuẫn nội bộ MU về việc có nên bán Pogba hay không khiến Real Madrid thêm sốt ruột. Real Madrid muốn sớm chốt thương vụ Pogba để dồn sự tập trung vào các mục tiêu khác. Trong tình cảnh hiện tại, HLV Zidane đã khuyên Pogba nên chủ động gửi thư lên ban lãnh đạo MU, yêu cầu được ra đi. Chỉ có giải pháp đó mới khiến mong muốn được ra đi của Pogba được phía MU chấp thuận.

Barca ra giá bán Rakitic, MU sẵn sàng vào cuộc

Ander Herrera đã rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Khả năng mất Paul Pogba vào tay Real Madrid cũng đã hiển hiện. Với lỗ hổng lớn về nhân sự nơi tuyến giữa, MU buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Theo Don Balon- trang tin chuyên về thông tin chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, Barca đã bật đèn xanh cho MU bằng việc ra giá bán Rakitic. Nếu nhận đủ 50 triệu bảng, Barca sẵn sàng để Rakitic cập bến Old Trafford. Mùa giải này, tiền vệ người Croatia không còn được ra sân thường xuyên. Mùa tới, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Barca chính thức chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax.

Lộ điều khoản hấp dẫn PSG dành cho De Gea

Sau mùa giải vật vờ và mắc nhiều sai lầm cùng MU, David De Gea không còn mặn mà với việc gắn bó tại Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, PSG đã gửi tới MU lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho De Gea, đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở thành thủ môn đắt giá thứ 3 trên thế giới, sau Kepa và Alisson. Ngoài ra, PSG còn đề xuất mức lương 350.000 bảng/tuần, cao hơn mức 300.000 bảng /tuần mà De Gea đang đòi hỏi trong quá trình đàm phán gia hạn với MU.

Đàm phán ngưng trệ khiến MU đau đầu về De Gea. Nếu MU không bán thủ thành Tây Ban Nha vào thời điểm này, họ sẽ đối diện nguy cơ mất trắng anh vào mùa sau.

Em trai Hazard gia nhập Dortmund

Thorgan Hazard, em trai của tiền vệ Eden Hazard, xác nhận sẽ rời Borussia Monchengladbach để đầu quân cho Borussia Dortmund trong Hè này. “Khi một CLB như Dortmund mời gọi, động lực là rõ ràng. Tôi hy vọng rằng mình có thể thích nghi dễ dàng.

Thorgan cùng anh trai Eden Hazard đầu quân cho Chelsea vào năm 2012. Khác với anh trai, Thorgan không tạo được dấu ấn và bị đẩy tới cho mượn tại Monchengladbach năm 2015 trước khi được mua đứt. Mùa giải vừa qua, Thorgan chơi ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trong 33 trận đấu với Monchengladbach. Giá chuyển nhượng cầu thủ 26 tuổi chưa được công bố nhưng theo các nguồn tin nó rơi vào khoảng 35 triệu euro (30 triệu bảng).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo