x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEWY KHÔNG KỊP TRỞ LẠI, GORETZKA & SULE BỎ NGỎ KHẢ NĂNG RA SÂN TÁI ĐẤU PSG

09:00 | 08/04/2021

Bayern đứng trước muôn vàn khó khăn sau thất bại 2-3 trước PSG ở lượt đi tứ kết Champions League. Vấn đề nhân sự ở trận tái đấu vào tuần sau sẽ khiến HLV Hansi Flick vô cùng đau đầu.

Tiền đạo chủ lực Lewandowski dính chấn thương khi về tập trung ĐT Ba Lan buộc Bayern phải thay thế bằng Choupo-Moting khi đối đầu PSG. Và dù chân sút người Cameroon đã ghi bàn nhưng vẫn không thể khỏa lấp vai trò của Lewandowski. Chung cuộc, Bayern thất bại với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà và đứng trước nguy cơ trở thành cựu vương.

Sau trận đấu, Lewandowski dập tắt hi vọng của người hâm mộ khi xác nhận với truyền thông rằng anh không kịp trở lại ở trận tái đấu với PSG vào giữa tuần sau.

Chưa dừng lại ở đó, Bayern dính thêm 2 ca chấn thương ở hiệp 1 trận gặp PSG. Từ phút 33 tới 42, lần lượt Goretzka rồi Sule phải rời sân bất đắc dĩ và ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch của HLV Flick.

Khả năng bộ đôi này trở lại ở trận lượt về bị bỏ ngỏ. "Cả Goretzka và Sule đều dính chấn thương cơ", Flick chia sẻ. "Họ sẽ tiến hành kiểm tra xem phải ngồi ngoài mất bao lâu.

Chúng tôi tin họ sẽ không thể tham dự trận đấu vào cuối tuần này. Còn về trận tái đấu với PSG, mọi thứ vẫn phải chờ thêm".

Nói về thất bại vừa qua, Flick chia sẻ thêm: "PSG thi đấu vô cùng hiệu quả. Chúng tôi làm chủ trận đấu, dứt điểm 31 lần và tôi phải khen ngợi tinh thần và cách chúng tôi chơi bóng. Nhưng chúng tôi thiếu sự hiệu quả trước khung thành.

May thay, chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở Paris và sẽ làm tất cả để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi muốn vào bán kết và kết quả ngày hôm này không thay đổi mục tiêu đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo