x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN NÓNG WORLD CUP NGÀY 26/6: BRAZIL MẤT TRỤ CỘT ĐẾN HẾT GIẢI

06:38 | 26/06/2018

Tin xấu đã đến với ĐT Brazil khi cầu thủ chạy cánh Douglas Costa dự kiến sẽ nghỉ hết World Cup 2018 vì chấn thương bắp đùi.

Brazil lại mất trụ cột vì chấn thương

Tin xấu đang đến với ĐT Brazil khi trước trận đấu quan trọng gặp Serbia, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa có vẻ sẽ không thể ra sân do đã dính chấn thương bắp đùi từ trận thắng Costa Rica. HLV Tite đã nói tới điều này sau trận thắng 2-0, nhưng mới đây nguồn tin từ truyền thông Nga cho biết chấn thương của Costa nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải nghỉ 3 tuần, tức gần như lỡ phần còn lại của World Cup.

Cầu thủ Pháp muốn “khóa miệng” HLV Đan Mạch

1 tháng trước HLV Age Hareide của Đan Mạch đã gây chú ý trên mặt báo khi cho rằng ĐT Pháp “không có gì đặc biệt”, thiếu thủ lĩnh thực sự và nói Paul Pogba chỉ lo đầu tóc. Những bình luận này vẫn còn được ghi nhớ bởi các cầu thủ Pháp và HLV Didier Deschamps mới đây khẳng định ông và các học trò sẽ cho Đan Mạch một trận thua nhớ đời.

“Các cầu thủ của tôi đều biết đọc biết nghe. Họ nhớ rất rõ ông ta đã nói gì. Nếu ông ta muốn thêm mắm, thêm muối hay hạt tiêu vào màn đấu khẩu này, chúng tôi sẽ bảo đảm ông ta không có gì để nói khi trận đấu kết thúc”, HLV Deschamps khẳng định.

Reus lên tiếng bảo vệ Ozil

Mặc dù bị HLV Joachim Low đẩy lên ghế dự bị trong trận thắng 2-1 của Đức trước Thụy Điển, Mesut Ozil vẫn được các đồng đội lên tiếng ủng hộ & động viên. Marco Reus mới đây cho biết: “Mesut kể cả khi không thi đấu vẫn nghĩ cho tập thể và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ra sân ở World Cup năm nay. Cậu ấy đã và đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Alderweireld khoái đấu Kane

ĐT Bỉ & ĐT Anh đã chắc vé đi tiếp ở bảng G nhưng họ vẫn còn một trận gặp nhau để quyết định ngôi đầu bảng. Trung vệ Toby Alderweireld mới đây nói anh rất hào hứng trước cơ hội đối đầu đồng đội ở cấp CLB Harry Kane, “Tôi biết sức mạnh của Harry, cậu ấy xuất sắc ở mọi mặt. Chặn Harry là rất khó, nhưng làm được điều đó mới chứng tỏ sức mạnh của chúng tôi”.

Nhật Bản quyết không đá thủ hòa Ba Lan

Mặc dù chỉ cần một kết quả hòa trước Ba Lan để đi tiếp ở bảng H khi hiện đang dẫn đầu bảng dù cùng có 4 điểm với Senegal, nhưng đội trưởng Makoto Hasebe của ĐT Nhật Bản tuyên bố anh và các đồng đội không có ý định kiếm chỉ 1 điểm ở trận cuối. “Nhật Bản không phải kiểu đội tuyển đá cầm cự, chúng tôi sẽ ra sân và lập tức nhắm đến một thắng lợi”, Hasebe nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo