x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 16/10: NEYMAR LẠI BỊ ĐỐI THỦ CHÊ LÀ 'GÃ HỀ'

14:10 | 16/10/2020

Tin bóng đá chiều 16/10: Neymar lại bị đối thủ chê là 'gã hề', Barcelona vụ phủ nhận tin đồn vay tiền để trả lương... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Neymar lại bị đối thủ chê là "gã hề"

Trung vệ Zambrano của Peru vừa công khai chỉ trích Neymar là "một gã hề" khi kiếm về quả phạt đền thứ hai cho Brazil trong trận đấu diễn ra cách đây không lâu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. "Cậu ta là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng cũng là một gã hề, không hơn không kém". Theo Zambrano thì các trọng tài vẫn thiên vị Brazil dù có tổ VAR đi chăng nữa.

Trung vệ Zambrano của Peru công khai chỉ trích Neymar
Trung vệ Zambrano của Peru công khai chỉ trích Neymar 

Văn Hậu vẫn chưa tập luyện trở lại

Trả lời phỏng vấn, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tiết lộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục chấn thương. Trước đó, cựu cầu thủ của Heerenveen bị đau trong một buổi tập của CLB Hà Nội trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của V-League. Kể từ khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu chưa thi đấu chính thức một phút nào. 

Courtois muốn gắn trọn đời với Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành Thibaut Courtois tiết lộ muốn thi đấu cho Real Madrid rất nhiều năm nữa. Thủ môn người Bỉ thậm chí còn muốn chơi tại sân Bernabeu cho đến khi giải nghệ. Trước đó, thủ thành này trưởng thành trong màu áo Atletico Madrid và từng thi đấu cho Chelsea.

Barcelona vụ phủ nhận tin đồn vay tiền để trả lương

Barcelona là một trong những CLB có quỹ lương lớn nhất trong giới bóng đá. Bởi vậy, đây là một gánh nặng trong thời điểm đội bóng nhận nhiều thiệt hại từ Covid-19. Nhiều thông tin cho rằng Barcelona đang phải vay tiền để trả lương cho cầu thủ. Tuy nhiên, đại diện tài chính của CLB mới đây lên tiếng bác thông tin này. 

Juventus muốn dùng Ronaldo "câu" Mbappe

Nguồn tin của tờ Tuttosport cho biết, Juventus đang tính gây sốc khi hỏi mua Kylian Mbappe với mức giá cực khủng. Đội bóng Italia sẵn sàng trả đến 400 triệu euro và bán luôn cả Ronaldo cho PSG chỉ để đổi lấy chữ ký của Mbappe. 

Juventus muốn dùng Ronaldo chiêu mộ Mbappe
Juventus muốn dùng Ronaldo chiêu mộ Mbappe

Nhưng sẽ rất khó để PSG chấp nhận đổi Mbappe đang phát triển mạnh mẽ lấy Ronaldo đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mặc dù vậy, Mbappe đang cân nhắc chia tay PSG để chuyển sang Real Madrid, còn PSG cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Ronaldo để kết hợp với cặp đôi Neymar - Mbappe. 

Chelsea hỏi mua tiền đạo Juventus

Trang Tutto Mercato Web tiết lộ, Chelsea đang có kế hoạch hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dybala không còn được trọng dụng dưới thời HLV Pirlo, anh vắng mặt trong cả 2 trận đấu của Juventus kể từ đầu mùa vì lý do thể lực. Cơ hội ra sân của Dybala càng trở nên khó khăn hơn khi Alvaro Morata đã trở lại và Dejan Kulusevski cũng trưởng thành hơn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo