x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 2/11: BALE GHI BÀN, MOURINHO TRANH THỦ 'CÀ KHỊA' REAL

15:48 | 02/11/2020

Tin bóng đá chiều 2/11: Bale ghi bàn, Mourinho tranh thủ 'cà khịa' Real, Mahrez bác bỏ tin đồn cãi nhau với De Bruyne...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Bale ghi bàn, Mourinho tranh thủ “cà khịa” Real

Sau khi Gareth Bale ghi được bàn thắng quyết định giúp Tottenham đánh bại Brighton 2-1, Jose Mourinho trong cuộc phỏng vấn sau trận cho biết ông rất vui cho Bale. “Tôi mừng bởi cậu ấy xứng đáng có được một bàn thắng với những nỗ lực trước đó. Khi nào rỗi tôi sẽ dùng trình duyệt Safari để lên trang chủ Real xem họ nói gì về Gareth”, Mourinho nói.

Bale ghi bàn, Mourinho tranh thủ cà khịa Real
Mourinho tranh thủ “cà khịa” Real

Bayern rút đề nghị gia hạn cho Alaba

Bayern Munich đã chính thức xác nhận họ rút lời đề nghị gia hạn dành cho hậu vệ David Alaba với lý do những đòi hỏi của cầu thủ người Áo quá cao. Chủ tịch Herbert Hainer lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đưa ra một đề nghị rất cao cho David và nói với người đại diện rằng chúng tôi muốn một câu trả lời rõ ràng vào cuối tháng 10. Nhưng đến cuối tuần trước chúng tôi vẫn không nghe thấy gì, và khi hỏi thì phía họ nói vẫn chưa hài lòng, nên CLB đã rút đề nghị”.

Mahrez bác bỏ tin đồn cãi nhau với De Bruyne

Ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez trên Twitter đã phủ nhận tin đồn anh và Kevin De Bruyne có lời qua tiếng lại trong trận thắng Sheffield United, sau khi thông tin này được nhà báo Sam Lee thân với CLB tiết lộ trên Twitter. Mahrez viết trên Twitter: “Tôi không biết anh lấy nguồn tin ở đâu nhưng đừng nên tin chúng Sam nhé”.

Roy Keane chỉ đích danh 3 cầu thủ phá hỏng giấc mơ vô địch của MU

MU chưa thể chạm tới giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Thậm chí, Quỷ đỏ thường đứng ngoài nhóm dự Champions League trong nỗi thất vọng tột cùng của người hâm mộ. Mùa này, tình hình chẳng khả quan hơn. Qua 7 vòng đấu, MU rớt xuống vị trí thứu 15 trên BXH. Cựu danh thủ Roy Keane cho rằng MU khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh với đội hình hiện tại, đặc biệt với 3 cầu thủ Nemanja Matic, Fred và Scott McTominay ở hàng tiền vệ.

HLV Juventus nhắn nhủ Pogba

HLV Juventus nhắn nhủ Pogba
HLV Juventus nhắn nhủ Pogba

MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Pogba để kéo dài hợp đồng đến Hè 2022. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Pháp ở MU vẫn còn bất định. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Paul Pogba. Đưa Pogba về lại Turin cũng chính là mong muốn của HLV Andrea Pirlo khi ông đảm nhiệm ghế nóng tại CLB. Khi còn thi đấu, Pirlo chính là đồng đội của Pogba. Tuy nhiên, Pogba sẽ phải chấp nhận giảm lương để điều này xảy ra.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo