x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 21/10: KOEMAN TUNG HÔ MESSI SAU CHIẾN THẮNG HỦY DIỆT

14:09 | 21/10/2020

Tin bóng đá chiều 21/10: Koeman tung hô Messi sau chiến thắng hủy diệt, Thiago và Matip nghỉ trận Ajax... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Koeman tung hô Messi sau chiến thắng hủy diệt

Messi đã có bàn mở tỉ số từ chấm penalty và giúp Barcelona giành chiến thắng 5-1 trước Ferencvraros. Chính điều đó khiến HLV Koeman không thể vui hơn: “Nếu Messi tiếp tục chơi hay như vậy, tôi sẽ chẳng có phàn nàn gì cả. Cậu ấy đã rất nỗ lực và ghi bàn từ chấm penalty. Chúng tôi có thể sử dụng những chiến thuật khác nhau với Messi đá dạt biên hoặc số 10. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trên hàng công để đa dạng hóa những miếng đánh của mình”. HLV Koeman chia sẻ.

Koeman tung hô Messi sau chiến thắng hủy diệt
Koeman tung hô Messi sau chiến thắng hủy diệt

Lampard hết lời khen Thiago Silva

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Theo “thuyền trưởng” The Blues, trung vệ người Brazil góp công rất lớn trong việc giúp đội bóng Tây London giữ sạch lưới. Ông cũng hy vọng ngôi sao 35 tuổi sẽ “ra sân nhiều trận nhất có thể” ở mùa bóng năm nay.

Leipzig có khởi đầu suôn sẻ

Trên sân nhà, RB Leipzig đã vượt qua nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir với tỉ số 2-0 để vươn lên ngôi đầu bảng H, xếp trên Man Utd nhờ hơn hiệu số. Hậu vệ cánh được mượn về từ Man City, Angelino là người ghi cả 2 bàn thắng giúp đội bóng vào đến bán kết Champions League mùa trước có khởi đầu mỹ mãn ở mùa bóng mới.

Thiago và Matip nghỉ trận Ajax

Thiago và Matip nghỉ trận Ajax
Thiago và Matip nghỉ trận Ajax

Theo thông báo từ Liverpool, Thiago Alcantara cùng Joel Matip sẽ không cùng toàn đội bay sang Hà Lan tham dự trận đấu với Ajax Amsterdam. Bộ đôi này dính chấn thương ở trận hòa Everton 2-2 cuối tuần qua. Dù vấn đề mà cả hai gặp phải được cho là không quá nghiêm trọng nhưng HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm với học trò.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo