x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 22/09: THIAGO KHIẾN NHIỀU CẦU THỦ LIVERPOOL KHÔNG VUI

14:31 | 22/09/2020

Tin bóng đá chiều 22/09: Thiago khiến nhiều cầu thủ Liverpool không vui, Tên Ronaldo được đặt cho học viện Sporting CP... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng sự hiện diện của tân binh Thiago Alcantara đã khiến "nhiều gương mặt không vui" trong phòng thay đồ, bởi sự cạnh tranh giờ đây trở nên vô cùng khốc liệt. "Tôi không hoài nghi gì về việc Thiago Alcantara đến Liverpool để đá chính. Tôi nghĩ cậu ấy chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với Juergen Klopp về việc ngồi dự bị mùa này.

Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui
Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui

Tôi cho rằng sự ra đi của Gini Wijnaldum là điều khó tránh khỏi, bởi Liverpool sẽ có 7 hoặc 8 cầu thủ cạnh tranh cho ba vị trí ở hàng tiền vệ, có nghĩa là quá nhiều gương mặt không vui cho sự cân bằng của đội hình", Murphy bày tỏ quan điểm.

Pirlo muốn xây dựng Juventus theo cách riêng

HLV Andrea Pirlo khẳng định không sao chép lối chơi của những đồng nghiệp nổi tiếng đương thời để áp dụng cho Juventus. "Tôi có ý tưởng riêng. Tôi không muốn sao chép bất kỳ HLV nào, nhưng sẽ cố gắng lấy cảm hứng từ những đội bóng gây ấn tượng với tôi", Pirlo nhấn mạnh trên tờ Corriere dello Sport.

Pirlo muốn xây dựng Juventus theo cách riêng
Pirlo muốn xây dựng Juventus theo cách riêng

"Chúng tôi chưa có nhiều thời gian. Các cầu thủ mới trở lại sau loạt trận quốc tế. Trong trận đấu vừa qua và một số trận giao hữu, chúng tôi đã rút ra được một số điều. Chúng tôi cần thời gian để hòa nhập với nhau. Điều quan trọng là phải đối thoại với cầu thủ. Chúng tôi cần một mối quan hệ nhất định để hiểu nhu cầu của nhau".

Tên Ronaldo được đặt cho học viện Sporting CP

Tối 21/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Sporting CP thông báo đổi tên học viện Clube của đội bóng thành "Academia Cristiano Ronaldo". CLB cũ của Ronaldo làm điều này để vinh danh những công hiến của tiền đạo người Bồ Đào Nha cho bóng đá nước nhà và thế giới. "Ronaldo đã làm nên thương hiệu của Sporting CP. Ngôi nhà này cũng là nơi chắp cánh để Ronaldo được vinh danh là cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất mọi thời đại hay nhất thế giới, với 5 lần giành Quả bóng Vàng, đeo băng đội trưởng khi tuyển quốc gia vô địch Euro và Nations League", tuyên bố viết thêm.

Arsenal đón tân binh thứ 3

Đêm 21/9, CLB Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. "Pháo thủ" chi 1,6 triệu bảng để sở hữu thủ môn người Iceland trong 4 mùa giải tiếp theo. Runarsson sẽ trở thành thủ môn dự bị cho Bernd Leno từ mùa giải 2020/21. Trước đó, Arsenal đã bán Emiliano Martinez cho Aston Villa với giá 15 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo