x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 27/10: BRUNO KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SOLSA

14:37 | 27/10/2020

Tin bóng đá chiều 27/10: Bruno không hài lòng với Solsa, Chủ tịch Barca tiết lộ dự án mới với Messi... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Bruno không hài lòng với Solsa?

Cựu trợ lý HLV của Man United, ông Steve McClaren cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đang không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Solskjaer. Theo đó, ông cho rằng Bruno không muốn thi đấu ở vị trí trung tâm và trong 2 trận đấu gần đây cùng MU, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện không tốt và sự không hài lòng.

Fernandes đang không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Solskjaer
Fernandes đang không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Solskjaer

Pogba lên tiếng về tin đồn chia tay ĐT Pháp

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ  Pogba chia tay ĐT Pháp. Rất nhanh chóng, ngôi sao của MU đã lên tiếng cho biết: "Đó là thông tin thất thiệt, tôi rất tức giận, sốc và thất vọng khi truyền thông sử dụng tôi để đưa ra những thông tin giả mạo liên quan tới đội tuyển Pháp. Tôi đã hành động yêu cầu các nhà xuất bản tin tức giả mạo đó giải thích".

Chủ tịch Barca tiết lộ dự án mới với Messi

Mới đây, Chủ tịch Barca - Bartomeu tiết lộ kế hoạch với đội bóng cùng Messi. Ông cho biết: "Tôi đã bị buộc tội đẩy Messi ra đi để cân bằng tài chính CLB, không, điều đó không phải. Trong trường hợp của Messi, tức giận là điều tốt vì chấp nhận thất bại sẽ ảnh hưởng tiêu cực. Tất cả chúng tôi đều muốn Messi giải nghệ ở Barca.

Chúng tôi có một dự án thú vị với các cầu thủ trẻ tuổi và những cựu chiến binh như Messi. Và tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay".

Bartomeu tiết lộ kế hoạch với đội bóng cùng Messi
Bartomeu tiết lộ kế hoạch với đội bóng cùng Messi

Ngoài ra, ông Bartomeu cũng khẳng định rằng: "Không có lý do gì để tôi từ chức cả, đây không phải thời điểm thích hợp để làm điều đó. Ý tưởng này cũng chưa từng xuất hiện trong đầu tôi, không bao giờ".

NHM Man Utd đáp trả Marco van Basten

Mới đây Marco van Basten đã lên tiếng cho rằng Van De Beek đến Man Utd là một sai lầm, bởi tại đây không không được trao cơ hội thi đấu. Sau chia sẻ này, Huyền thoại Hà Lan nhận nhiều chỉ trích từ phía NHM Man Utd. Một fan MU thẳng thừng đáp trả Basten rằng: "Đó là một phát biểu ngu ngốc, mặc dù tất cả chúng tôi đều muốn De Beek ra sân thi đấu. Chỉ là bỏ lỡ một vài trận và anh ấy sẽ ra sân. Phát biểu đó ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ trẻ, anh ta phải suy nghĩ trước khi nói".

HLV Zidane không bận tâm tới tin đồn sa thải

Trước tin đồn có thể bị BLĐ Real Madrid sa thải, HLV Zidane cho biết ông không bận tâm điều đó để tập trung cho chuyên môn. HLV Zidane chia sẻ: "Tôi nghĩ đến những trận đấu ngày mai, không phải việc liệu tôi có từ chức hay không. Tôi chiến đấu đến cùng, mọi người cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo