x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 20/09: THẦY RONALDO TIẾT LỘ VỀ THƯƠNG VỤ LUIS SUAREZ

10:13 | 20/09/2020

Tin bóng đá sáng 20/09: Thầy Ronaldo tiết lộ về thương vụ Luis Suarez, Simeone chèo kéo Torreira bỏ Arsenal sang Atletico Madrid.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

HLV Pirlo thừa nhận Juventus khó đón Suarez hè này

Trong những chia sẻ ở buổi họp báo mới nhất, tân HLV Andrea Pirlo (Juventus) đã lần đầu lên tiếng về Luis Suarez và xác nhận ngắn gọn rằng rất khó để ngôi sao này rời Barcelona để cập bến đội chủ sân Allianz năm nay:

Pirlo thừa nhận Juventus khó đón Suarez hè này
Pirlo thừa nhận Juventus khó đón Suarez hè này

"Thời gian cho việc làm hộ chiếu quá lâu. Rất khó để Suarez trở thành tiền đạo của Juventus. Chúng tôi đang chờ đợi một tiền đạo mới nhưng không quá vội vàng." - Pirlo nói.

Nhiều khả năng, tiền đạo mới của Juventus sẽ là Edin Dzeko. Báo giới Italia cho biết nhà đương kim vô địch Serie A sẽ phải trả cho AS Roma 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Về phía tiền đạo người Bosnia, anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. 

Man City cho mượn sao trẻ

Đội bóng của HLV Pep Guardiola vừa đồng ý để cho thủ môn Arijanet Muric gia nhập Girona theo dạng cho mượn tới hết mùa này. Trước đó, người gác đền 21 tuổi đã trải qua một năm khó khăn ở Nottingham Forest khi chỉ được ra sân có 5 lần.

Simeone chèo kéo Torreira bỏ Arsenal sang Atletico Madrid

Simeone chèo kéo Torreira bỏ Arsenal
Simeone chèo kéo Torreira bỏ Arsenal

Biết được Lucas Torreira không còn được trọng dụng ở Arsenal, HLV Diego Simeone đã gọi điện cho tiền vệ người Uruguay và thể hiện mong muốn mời anh về với Atletico Madrid. Hiện Torreira vẫn chưa có câu trả lời.

Godin sắp gia nhập Cagliari

Trung vệ Diego Godin đã gần như hoàn thành xong mọi thủ tục để chuyển tới Cagliari theo dạng tự do và ký hợp đồng 3 năm. Nhiều khả năng, sau khi Godin đi thì Arturo Vidal mới đến Inter Milan.

Azpilicueta vẫn là đội trưởng của Chelsea

Trước báo giới, HLV Frank Lampar khẳng định Cesar Azpilicueta vẫn đeo băng đội trưởng của Chelsea chứ không phải Thiago Silva như đồn đoán trước đó. Ở vòng mở màn Premier League mùa này khi "The Blues" thắng Brighton 3-1, Azpilicueta đã phải ngồi dự bị cho tài năng trẻ Reece James.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo