x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 30/10: PAUL SCHOLES TIN MU CÓ THỂ CHINH PHỤC CHAMPIONS LEAGUE

10:12 | 30/10/2020

Tin bóng đá sáng 30/10: Paul Scholes tin MU có thể chinh phục Champions League, HLV Lampard hài lòng với tân binh Ziyech...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Paul Scholes tin MU có thể chinh phục Champions League

Cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng MU có cơ hội vô địch Champions league 2020/21 sau khi chứng kiến chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig. Nhưng theo đánh giá của huyền thoại đội chủ sân Nhà Hát Của Những Giấc Mơ , đương kim vô địch Bayern Munich vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi quán quân và vượt trội so với phần còn lại, bao gồm cả các ông lớn của bóng đá Anh như Liverpool, Man City, Chelsea hay chính MU.

Paul Scholes tin MU có thể chinh phục Champions League
Paul Scholes tin MU có thể chinh phục Champions League

Đội của Filip Nguyễn thua thảm ở Europa League

Sau trận đầu ra quân thắng 1-0 đầy bản lĩnh trước Gent, CLB Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn tự tin hành quân đến sân của đối thủ Sao đỏ Belgrade. Tuy nhiên đội chủ nhà được đánh giá là một đối thủ rất mạnh và Filip Nguyễn đã phải trải qua 1 ngày thi đấu ác mộng.

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua 21 phút, Slovan Liberec đã để thua 2 bàn. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tấn công mạnh mẽ và ghi thêm tới 3 bàn thắng nữa vào lưới của Filip Nguyễn. Ngược lại, Slovan Liberec chỉ ghi được 1 bàn danh dự và trận đấu kết thúc với thắng lợi đậm đà 5-1 dành cho Sao đỏ Belgrade.

Với kết quả này đội bóng của Filip Nguyễn đang tạm thời xếp thứ 3 tại bảng L vòng bảng Europa League  năm nay.

Inter Milan gấp rút giữ chân Lautaro Martinez

BLĐ Inter Milan đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút Lautaro Martinez. Phía Inter hi vọng có thể nâng cao con số giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina. Khúc mắc hiện tại là Martinez đòi mức lương 7,5 triệu euro/mùa, trong khi phía Inter dường như chỉ đáp ứng được con số 5 triệu euro/mùa.

HLV Lampard hài lòng với tân binh Ziyech

Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar, HLV Frank Lampard tỏ ra đặc biệt hài lòng với Hakim Ziyech. Nhà cầm quân người Anh cho rằng cậu học trò mới xứng đáng với bàn thắng trong lần đầu đá chính. Theo "Super Frankie", Ziyech là một cầu thủ với phẩm chất hàng đầu và đã thể hiện rất tốt.

HLV Lampard hài lòng với tân binh Ziyech
HLV Lampard hài lòng với tân binh Ziyech

"Giáo sư" lo ngày tàn Ngoại hạng Anh sắp đến

Theo nhận định của HLV Arsene Wenger, Siêu giải đấu châu Âu (European Super League) nếu ra đời sẽ kéo đổ sự thống trị của Premier League trên bình diện toàn cầu. "Giáo sư" cho rằng ý tưởng này có thể được thực thi nếu một số CLB hàng đầu châu Âu tìm được tiếng nói chung với các đội bóng lớn của Anh.

Bundesliga lại "cấm cửa" người hâm mộ

Theo tờ Bild, Chính phủ Đức đã quyết định mọi sự kiện thể thao tại nước này, bao gồm các trận đấu ở Bundesliga sẽ đóng cửa hoàn toàn với NHM trong tháng 11 vì sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19. Giải đấu cao nhất nước Đức đã đón NHM trở lại với số lượng hạn chế trong nhiều trận từ đầu mùa ở các khu vực được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, điều này sẽ không được phép diễn ra trong tháng 11, trừ khi có thông báo tiếp theo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo