x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 31/10:RYAN GIGGS BỊ CỰU HLV MU VAN GAAL ĐẤM VÀO BỤNG

10:41 | 31/10/2020

Tin bóng đá sáng 31/10:Ryan Giggs bị cựu HLV MU Van Gaal đấm vào bụng, Mandzukic sắp tái xuất ở Serie A...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Giggs tố Van Gaal từng đấm vào bụng mình

Mới đây, khi tham gia podcast có tên "Trận đấu vĩ đại nhất" của cựu trung vệ Liverpool Jamie Carragher, huyền thoại Ryan Giggs đã tiết lộ mình từng bị cựu HLV MU Louis van Gaal đấm vào bụng ở lần gặp gỡ đầu tiên trước khi cựu danh thủ người xứ Wales trở thành trợ lý cho "Tulip thép" ở sân Old Trafford:

Giggs tố Van Gaal từng đấm vào bụng mình
Giggs tố Van Gaal từng đấm vào bụng mình

"Tôi đã đến gặp ông ấy (Van Gaal). Khi đó, chúng tôi có danh sách những cầu thủ MU mà tôi nghĩ là họ rất xuất sắc và những người khác chưa từng được thi đấu ở đội 1. Cuộc hẹn đó diễn ra trong một khách sạn. Ông ấy mở cửa, nhìn tôi từ đầu đến chân, vừa bước đi vừa nói: "Tôi đang ở trong trạng thái rất tốt!" 

Và rồi ông ấy bỗng đấm vào bụng tôi. Nó cũng khó khăn và tôi không biết phải làm gì. Lẽ ra tôi có thể đánh trả lại, nhưng chính tôi lại thấy mình không cần phải làm vậy. Van Gaal đã tỏ ra rất thống trị ngay từ những phút đầu ở MU."

Real Madrid gạ Juventus trao đổi Isco lấy Dybala

Trang Calciomercato cho hay, "Kền kền trắng" sẵn sàng gắn Isco cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng hậu hĩnh để thuyết phục Juventus trao đổi Paulo Dybala. Về phần mình, "Bà đầm già thành Turin" cũng đã để mắt đến Isco từ lâu. Còn Dybala vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus.

MU gạ gẫm sao Thổ Nhĩ Kỳ của AC Milan

Theo trang Todofichajes, "Quỷ đỏ" sẵn sàng đáp ứng mức lương gấp đôi hiện tại mà Hakan Calhanoglu đang nhận ở AC Milan nếu anh chịu gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ với "Rossoneri" sẽ đáo hạn khi mùa giải này kết thúc. 

Mandzukic sắp tái xuất ở Serie A

Sky Sports Italia cho hay, Bologna đang cân nhắc chiêu mộ Mario Mandzukic sau khi họ mất Federico Santander vì chấn thương đầu gối dài hạn. Mandzukic đã rời Juventus để sang Qatar chơi cho Al-Duhail vào tháng 7 năm ngoái, nhưng tiền đạo người Croatia vẫn có thể tái xuất ở Serie A để đối đầu đội bóng cũ nếu gia nhập Bologna.

Mandzukic sắp tái xuất ở Serie A
Mandzukic sắp tái xuất ở Serie A

Barca tái khởi động thương vụ Garcia

ESPN cho biết, Barca sẽ hỏi mua lại Eric Garcia từ Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã đề cập đến việc muốn chiêu mộ trung vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha nhưng họ đã không thể thành công trong "phiên chợ Hè" vừa qua. Garcia chính là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo