x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TONI KROOS SẼ KHÔNG VỀ ĐỨC SAU KHI GIẢI NGHỆ

14:27 | 07/02/2020

Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Real Madrid sau nhiều năm gắn bó, tham vọng cùng ĐT Đức cũng như kế hoạch trong tương lai...

 

Nói về việc có thể thi đấu bao lâu nữa trong tương lai, Toni Kroos cho hay: "Tôi chắc chắn không phải là cầu thủ muốn chơi bóng đến 38 tuổi. Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Real đến hè 2023, khi đó tôi sang tuổi 33. Đó là thời gian lý tưởng để tôi bắt đầu tính chuyện bên ngoài sân cỏ, thay vì ký tiếp hợp đồng 4 năm”.

Chia sẻ về kế hoạch kết thúc sự nghiệp, Kroos nhấn mạnh: "Trong đầu tôi luôn muốn được quay lại Đức nhưng tôi đã ở Madrid được 5 năm rưỡi và đang tận hưởng cuộc sống tại Tây Ban Nha. Các con của tôi đang thoải mái và việc học của chúng cũng đang rất tốt. Chúng tôi rất yêu các con và những đứa trẻ sẽ quyết định dùm tôi chuyện này.

Nếu chúng vẫn thấy vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, bạn sẽ chẳng bao giờ đưa được tụi nhóc tới nơi khác. Tôi không có bất kỳ ưu tiên nào. Madrid đang là nơi gia đình tôi sinh sống. Khi tôi treo giày, tôi vẫn có thể sinh sống tại đây".

Toni Kroos sẽ dừng thi đấu khi cơ thể không còn tiếp tục được nữa
Toni Kroos sẽ dừng thi đấu khi cơ thể không còn tiếp tục được nữa

Về tham vọng sở hữu các danh hiệu: "Tôi vẫn không cảm thấy quá nhiều vì tôi là mẫu cầu thủ luôn khát khao giành chiến thắng trong mỗi trận đấu, các danh hiệu... Nếu bạn từng sở hữu nó, bạn sẽ lại muốn tiếp tục. Ví dụ tốt nhất là Champions League. Ở đấu trường này, chúng tôi nhận ra mình luôn rất "đói" dù bạn vô địch nhiều hay ít. "Cơn đói" này sẽ luôn quay trở lại và chẳng biết chúng sẽ đưa chúng ta đi đâu. Tất nhiên chúng tôi không thể đảm bảo sẽ lại có danh hiệu này ở mùa giải 2019/20 nhưng có thể là một thời điểm nào đó trong tương lai".

Tham vọng cùng ĐT Đức: "Chúng tôi bây giờ không phải là ứng viên sáng giá nhất cho EURO hay World Cup. Đó là điều mà ĐT Đức bây giờ cần phải thực tế nhìn vào. Để giành được chức vô địch ở một trong hai đấu trường này bây giờ cũng rất khó khăn. Tuy nhiên, ĐT Đức sẽ không tham dự EURO hay World Cup với suy nghĩ phải thắng từng trận một. Mục tiêu của chúng tôi là phải tiến xa ở giải đấu đó và giành chiến thắng".

Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern vào năm 2014. Cùng với Real, anh đã giành 1 La Liga, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 4 FIFA Club World Cup.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo