x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM ĐƯỢC MOURINHO GỢI Ý KÝ HỢP ĐỒNG VỚI COUTINHO

08:20 | 03/06/2020

Cầu thủ Philippe Coutinho có thể sẽ cứu vớt sự nghiệp vào mùa hè này, với việc BLĐ Tottenham được HLV Jose Mourinho gợi ý ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil theo dạng cho mượn từ Barcelona.

 

Coutinho chắc chắn sẽ trở lại Barca vào cuối mùa giải này, khi phía Bayern Munich khẳng định không kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng của cầu thủ người Brazil. Trở lại Nou Camp, cơ hội dành cho Coutinho là không nhiều, khi anh nằm ngoài kế hoạch của HLV Quique Setien ở mùa giải tới.

BLĐ Barca đang muốn bán đứt Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm thu lại khoản vốn đầu tư lên tới 142 triệu bảng cách đây 2 năm. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đây là khoản tiền rất lớn mà khó có đội bóng nào đủ khả năng chi trả. Bởi thế, một bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt có lẽ sẽ tiếp tục diễn ra.

Rất nhiều đội bóng Anh đang quan tâm đến Coutinho, trong đó có Chelsea, Man United và mới nhất là Tottenham. HLV Jose Mourinho đang chuẩn bị tân trang lại đội hình của Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và Coutinho được xem là sự bổ sung tuyệt vời cho mặt trận tấn công.

Tottenham muốn cứu vớt sự nghiệp Coutinho
Tottenham muốn cứu vớt sự nghiệp Coutinho

Trước những thông tin về việc HLV Mourinho đang quan tâm đến Coutinho, cựu danh thủ của Tottenham, Darren Bent tỏ ra rất đồng tình, khi cho rằng việc ngôi sao người Brazil xuất hiện có thể sẽ khuyến khích những cầu thủ hàng đầu gia nhập đội bóng Bắc London.

"Bạn đang nói về một cầu thủ hàng đầu, người biết rất rõ về Premier League. Nó không giống như bạn đang mạo hiểm. Coutinho là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy là một siêu sao mà Spurs cần, ngay cả khi đó là bản hợp đồng cho mượn. Đó là loại ngôi sao mà họ cần để có thể khuyến khích các ngôi sao khác đến đó", Bent chia sẻ.

Được biết, mức phí cho mượn trong thương vụ Coutinho vào khoảng 8 triệu bảng/năm cùng một phần mức lương của cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, điều này theo Bent hoàn toàn xứng đáng để mạo hiểm: "Đối với tôi, tôi sẽ đi ra ngoài và trả 8 triệu bảng đó. Trả số tiền đó và lấy Coutinho. 8 triệu bảng cho một cầu thủ hàng đầu như cậu ấy trong một năm?".

"Bạn có thể gặp rủi ro, vì cuối cùng, bạn không bao giờ biết. Vào cuối năm, đó có thể là quyết định thực sự, thực sự tốt. Cậu ta có thể biến Spurs thành một thế lực tuyệt đối. Tôi thậm chí sẽ không xem xét, tôi chỉ cần làm điều đó", cựu cầu thủ của Tottenham nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo