x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ODEGAARD NÓI GÌ KHI ĐƯỢC CHỌN LÀM ĐỘI TRƯỞNG MỚI CỦA ARSENAL?

11:02 | 05/08/2022

Tiền vệ Martin Odegaard trả lời phỏng vấn trên trang web của Arsenal. Anh chia sẻ cảm xúc tự hào khi được chọn làm đội trưởng mới của đội, sự chuẩn bị cho mùa giải mới và cảm xúc háo hức trước trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Odegaard không phải chờ quá lâu trước khi được hưởng trái ngọt đầu tiên trong vai trò mới. Thông tin anh được chọn làm đội trưởng mới của Arsenal được đưa lên vào sáng thứ Bảy, thì tới buổi chiều, Pháo thủ đã đè bẹp Sevilla 6-0 để giành chức vô địch Cúp Emirates. Người nâng cúp dĩ nhiên là Odegaard. Tất nhiên, không có gì phải ầm ĩ về một chiếc cúp giao hữu (CĐV đối thủ đôi khi còn đem điều này ra để trêu chọc fan Arsenal). Nhưng với cá nhân Odegaard, một khởi đầu mỹ mãn như thế là tất cả những gì anh cần.

Dưới đây là những nội dung anh chia sẻ với phóng viên của trang Arsenal.com sau trận đấu với Sevilla: 

VỀ MÀN TRÌNH DIỄN CỦA ARSENAL:

Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt. Tôi nghĩ là ngay từ đầu cả đội đã thực sự rất, rất tập trung rồi. Chúng tôi muốn có được một cảm giác tích cực trước khi mùa giải bắt đầu, nên tôi nghĩ là chúng tôi đã làm tốt. Ngoài ra, lại được chơi bóng ở Emirates trước sự chứng kiến của các CĐV cũng là một điều tuyệt vời.

VỀ SỰ TỰ TIN CỦA TOÀN ĐỘI…

Tôi cho rằng sự tự tin đang lên rất cao. Chúng tôi đã có một số trận đấu tốt, vừa đánh bại hai đối thủ mạnh, nên tinh thần cả đội rất tích cực. Tất nhiên là chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục nỗ lực nhiều hơn. Tất cả chúng tôi đều ý thức được rằng mùa giải sắp tới sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi cần phải tự thúc đẩy mình mỗi ngày.

VỀ VIỆC NÂNG CÚP TRONG TƯ CÁCH ĐỘI TRƯỞNG…

Một khởi đầu không tồi! Tất nhiên với tôi đó là một sự kiện lớn. Tôi rất tự hào khi được là đội trưởng của đội bóng tuyệt vời này. Đúng vậy, hôm nay là một ngày trọng đại với tôi.

CẢM XÚC KHI ĐƯỢC CHỌN LÀM ĐỘI TRƯỞNG…

Tất nhiên là tôi hạnh phúc, tự hào và biết hơn HLV vì ông ấy đã tin tưởng và muốn tôi làm đội trưởng của đội. Đây là một thành tựu lớn với cá nhân tôi. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được là một phần của đội bóng, và chắc chắn sẽ cố gắng tận hưởng vị trí mới này.

 VỀ NHỮNG THỦ LĨNH KHÁC TRONG ĐỘI…

Tôi cho là việc tất cả mọi người trong đội đều phải nắm vai trò lãnh đạo ở một chừng mực nào đó. Đây không phải là việc của riêng tôi hay một số ít các cầu thủ khác trong đội. Dẫn dắt, lãnh đạo phải là việc của tất cả mọi cầu thủ. Mỗi chúng tôi đều phải làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

VỀ TRẬN ĐẤU VỚI PALACE…

Cuối cùng thì cũng tới lúc! Chúng tôi đã chờ đợi trận đấu này lâu lắm rồi. Cả đội đều rất háo hức bắt đầu mùa giải mới. Được trở lại với những trận đấu quan trọng là điều tuyệt vời. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất thú vị, và hi vọng rằng chúng tôi sẽ có được một khởi đầu tốt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo