x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TP.HCM MÉO MẶT VÌ CHẤN THƯƠNG CỦA CÔNG PHƯỢNG

11:21 | 09/10/2020

Một tin dữ cho CLB TP.HCM, chấn thương ở bàn chân trái có thể sẽ khiến Công Phượng phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực này có thể sẽ khiến cho đội bóng Thành phố gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch.

Công Phượng đã gặp chấn thương trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng 12 V.League 2020 và phải rời sân sau khi hiệp 2 diễn ra khoảng 10 phút. Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Công Phượng đã bị chấn thương ngón chân ở bàn chân trái. Tưởng chừng Công Phượng sẽ sớm trở lại sân cỏ thì đội bóng Thành phố vừa nhận được “hung tin” tiền đạo 25 tuổi này có thể nghỉ hết giai đoạn 2. Tức, mùa giải 2020 gần như đã khép lại với Công Phượng, nếu điều kỳ diệu không xẩy ra.

HLV Chung Hae Soung hẳn là người đau đầu nhất bởi ông hiểu được tầm quan trọng của Công Phượng. Càng đáng nói hơn, trong bối cảnh CLB TP.HCM đang thiếu đi những nhân tố ghi bàn lẫn sự đột biến trên hàng công. Lấy ví dụ điển hình, trong trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết cúp QG 2020. CLB TP.HCM đã choáng váng khi để đối phương ghi 2 bàn chỉ trong 11 phút. Đến lúc này, HLV Chung Hae Soung buộc phải tung Công Phượng vào sân. 

Sự có mặt của tiền đạo người Nghệ An đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Công Phượng là người ghi bàn đầu tiên và chính anh là tác nhân dẫn đến pha bóng gỡ hòa 2-2 của Võ Huy Toàn, trước khi Đỗ Văn Thuận ghi bàn giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng thắng ngược với tỷ số 3-2. Ở một số trận đấu khác, Công Phượng cũng được xem là đầu tàu của đội bóng. Cầu thủ này cũng chứng minh bản thân xứng đáng từng đồng tiền bát gạo khi CLB TP.HCM bỏ ra để mượn anh về từ HAGL.

Công Phượng nỗ lực đi bóng trong màu áo TP.HCM.
Công Phượng nỗ lực đi bóng trong màu áo TP.HCM.

Cho đến thời điểm này, Công Phượng đã có 6 pha lập công cho CLB TP.HCM tại V.League 2020. Ngoài việc ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng Thành phố, tiền đạo này còn là cầu thủ nội duy nhất góp mặt ở cuộc đua giành Vua phá lưới với các cầu thủ ngoại. Thực tế, CLB TP.HCM đã đặt rất nhiều hy vọng vào bộ đôi tiền đạo “triệu đô” là Ariel và Jose Ortiz. Tuy nhiên, hai cầu thủ người Costa Rica đang ít nhiều gây thất vọng sau những màn chào sân của mình.

CLB TP.HCM có bị hội chứng lệ thuộc vào đôi chân của Công Phượng hay không cần phải có thêm thời gian để trả lời. Trước mắt, sự vắng mặt của Công Phượng sẽ để lại một khoảng trống lớn trên sa bàn của HLV Chung Hae Soung. Trước sức ép thành tích, nếu Công Phượng phải nghỉ đến hết giai đoạn 2 thì sẽ là một mất mát quá lớn với đội bóng Thành phố. Có lẽ, Công Phượng cũng hiểu, khi đôi chân không thể phục hồi sớm, những ngày tháng tươi đẹp cùng CLB TP.HCM sẽ dừng lại nếu HAGL quyết định triệu hồi anh về phố Núi.

“Tôi tin Công Phượng sẽ sớm trở lại còn lúc này thì anh ta chưa thi đấu được. Đội hình TP.HCM còn có Ti Phông, Phi Sơn, Quang Nam, Xuân Nam, Văn Thành để thay thế chứ không riêng gì Công Phượng, Ariel hay Jose Ortiz. Với lịch thi đấu 4 ngày/trận, không có cầu thủ nào đá đủ 7 trận, nên tôi phải tính toán và quyết định nhanh”, HLV Chung Hae Soung trả lời phỏng vấn giới truyền thông về chuyện Công Phượng chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo