x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỞ LẠI BARCA, ARTHUR ĐỐI MẶT NGUY CƠ NHẬN ÁN KỶ LUẬT

08:52 | 07/08/2020

Tiền vệ Arthur Melo dự định sẽ trở lại Barcelona trong hôm nay. Theo tờ Marca, kế hoạch của cầu thủ 23 tuổi người Brazil này là đàm phán chấm dứt hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Kể từ khi La Liga 2019/20 kết thúc hồi tháng trước, Arthur đã không trở lại tập luyện cùng cả đội thêm lần nào. Đây là điều khó chấp nhận trong bối cảnh Barca vẫn đang tập trung cho đấu trường Champions League. Theo lịch trình ngày 9/8 tới, Barca sẽ tiếp đón Napoli trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và cơ hội đi tiếp của họ đang khá sáng sủa (hai đội hòa nhau 1-1 trên đất Italia ở lượt đi).

Do Arthur không tuân thủ kỷ luật, BLĐ Barca đã tuyên bố họ dự định sẽ trừng phạt cầu thủ mới chuyển từ Cremio tới Nou Camp hồi mùa Hè năm ngoái. Bất chấp việc có nguy cơ bị đội bóng chủ quản phạt tiền, Arthur vẫn không chịu xuống nước. Anh không ngần ngại khẳng định mình sẽ không chấp nhận cống hiến thêm cho Barca dù mùa giải 2019/20 chưa khép lại.

 Arthur được cho là đã cảm thấy rất bất mãn khi Barca muốn đẩy anh sang Juventus để cân đối tài chính. Hôm 29/6 vừa qua,  Arthur đã đạt được thỏa thuận với Juve và kể từ đó mối quan hệ giữa anh và HLV Quique Setien bị đổ vỡ. Tuy đã ký hợp đồng 5 năm với Juve, song Arthur sẽ chỉ chính thức thuộc về Bà đầm già thành Turin kể từ tháng 9 tới.

Từ giờ cho tới thời điểm đó, trên lý thuyết cầu thủ đã có 20 lần khoác áo ĐT Brazil vẫn phải phục vụ cho đội bóng chủ quản là Barca ở đấu trường Champions League. Do Arthur cảm thấy chuyện này không thỏa đáng nên anh mới không chịu trở lại tập luyện và đang nỗ lực đàm phán chấm dứt hợp đồng với Barca trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo