x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI RODDY ZAMBRANO NÓI GÌ SAU KHI BỊ MESSI CHỈ TRÍCH?

11:44 | 10/07/2019

Trước lời công kích của Lionel Messi sau trận bán kết Copa America 2019, trọng tài Roddy Zambrano khẳng định ông đã hoàn thành tốt công việc điều khiển trận đấu.

Sau trận bán kết Copa America 2019, Messi trong trạng thái nóng giận đã chỉ trích cách điều hành của trọng tài Zambrano. Ngôi sao người Argentina tố ông Zambrano thiên vị chủ nhà Brazil ở 2 tình huống Sergio Aguero va chạm với Dani Alves và Nicolas Otamendi bị Arthur đẩy trong khu vực cấm địa.

Goal dẫn lời ông Zambrano: “Đó không phải là pha phạm lỗi của Arthur với Otamendi. Chúng tôi đã kiểm tra VAR và xác định pha bóng này chỉ 50-50. Với tình huống của Aguero, cậu ấy là người chủ động lao lên. Aguero đã phạm lỗi liều lĩnh với Alves. Tôi không hề bỏ qua sự hỗ trợ từ VAR như nhận định của Messi”.

Messi liên tục hứng chỉ trích sau Copa America 2019.
Messi liên tục hứng chỉ trích sau Copa America 2019.

Sau khi chỉ trích trọng tài Zambrano, Messi nóng giận công kích cả Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Siêu sao 32 tuổi tố CONMEBOL và chủ nhà Brazil đã bắt tay để sắp xếp trước kết quả Copa America 2019. Messi khẳng định: “Tham nhũng đã giết chết bóng đá. Brazil được dọn đường để vô địch”.

Trọng tài Zambrano cho biết Messi là cầu thủ chuyên nghiệp và chưa từng gặp sự cố với thủ quân Argentina. Ông ngạc nhiên khi nghe những gì Messi phát ngôn sau trận đấu. Dẫu vậy, Messi cũng có quyền nói lên chứng kiến của mình. Zambrano một lần nữa khẳng định đã làm đúng nhiệm vụ của trọng tài ở bán kết Copa America 2019.

Trong những ngày qua, thành viên tuyển Brazil liên tục chỉ trích Messi. Từ HLV Tite, Thiago Silva và Alves. Alves cho biết Messi thiếu tôn trọng những cá nhân đã chiến đấu vì thành công của Brazil. Trong khi đó, CONMEBOL phản kháng gay gắt và có thể áp dụng biện pháp trừng phạt với Messi.

Ở trận tranh hạng 3, Messi bị đuổi khỏi sân sau pha hành xử nóng giận. Đội nhà đã chiến thắng, song Messi không bận tâm đến chuyện nhận huy chương. Anh nói đó là tấm huy chương bẩn nên không có nhu cầu được nhận.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 10/7: Lý do Quang Hải không được gọi U22 VN, Chuyển nhượng Man City sắp có tân binh...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo