x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC ĐẠI CHIẾN MU VS LIVERPOOL, SOLSKJAER BẤT NGỜ TRẢI LÒNG VỀ LINGARD, POGBA VÀ VAN DE BEEK

10:23 | 24/01/2021

MU sẽ đối đầu với Liverpool tại vòng 4 FA Cup vào đêm Chủ nhật. Và trước trận đại chiến này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những trải lòng về bộ 3 tiền vệ Jesse Lingard, Paul Pogba và Donny Van de Beek.

Lingard hiện đang  nhận được sự quan tâm của Newcastle, West Brom và Sheffield United nhưng Solskjaer sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau trận đấu giữa MU và Liverpool tại vòng 4 FA Cup. Cầu thủ 28 tuổi dù không được ra sân thường xuyên nhưng nếu MU đi tiếp tại FA Cup, họ sẽ cần một lực lượng đủ dày để chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Chia sẻ về trường hợp của Lingard, Solskjaer cho biết: "Jesse vẫn đang là cầu thủ của Man United. Cậu ấy đang không có phong độ tốt nhất và không ra sân nhiều vì những lý do khác nhau. Hợp đồng của Jesse vẫn còn một năm rưỡi và tôi vẫn nói chuyện hàng ngày với cậu ấy. Jesse vẫn đang chăm chỉ tập luyện và sẵn sàng ra sân khi có cơ hội".

Solskjaer đã có những chia sẻ thú vị về bộ ba Lingard, Van de Beek và Pogba
Solskjaer đã có những chia sẻ thú vị về bộ ba Lingard, Van de Beek và Pogba

"Tôi thực sự không thể nói thay cho Jesse và những gì chúng tôi đã nói nhưng tất nhiên Jesse muốn chơi bóng và cậu ấy là một cầu thủ giỏi khi chơi bóng hết mình. Vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra".

"Paul đang cho thấy thể lực và niềm cảm hứng thi đấu đáng khen ngợi. Công việc của tôi là nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy và đưa cho cậu ấy những lời khuyên. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với Paul", Solskjaer nói.

"Paul cũng rất thành thật với tôi. Nhiều người không nhìn thấy sự nỗ lực của cậu ấy. Ngay cả khi không thi đấu, Paul cũng đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Đôi khi cậu ấy đóng vai trò phiên dịch cho tôi và các cầu thủ khác. Cậu ấy luôn tôn trọng quyết định của tôi và chúng tôi có mối quan hệ rất tốt".

Ngoài Lingard và Pogba, Solskjaer cũng đã có chia sẻ về trường hợp của Donny Van de Beek. Vị chiến lược gia người Na Uy thưa nhận tiền vệ này sẽ được ra sân ở trận đấu giữa MU và Liverpool sau khi anh không hài lòng vì ít được thi đấu.

"Tôi sẽ không nói rằng Donny đang hạnh phúc", Solsa cho biết. "Tất nhiên cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng vẫn đang thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp. Tôi có thể hiểu được khát khao của Donny vì tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh như vậy. Không phải lúc nào bạn cũng có suất ra sân khi các đồng đội cùng vị trí đang chơi quá tốt".

"Donny chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu với Liverpool và có thể là nhân tố quyết định. Cậu ấy là một chàng trai trầm lặng như tự tin. Trong sâu thẳm, Donny biết mình đủ tốt như thế nào và chỉ đang chờ cơ hội của mình".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo