x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC KEPA, NHỮNG SIÊU SAO NÀO TỪNG BẤT TUÂN LỆNH HLV?

09:09 | 26/02/2019

Thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea không phải trường hợp duy nhất trong làng bóng đá thế giới kháng lệnh HLV khi từ chối rời sân.

Tháng 10/2014, vụ việc tương tự như của Kepa từng xảy ra. Khi ấy, siêu sao Lionel Messi bất tuân lệnh HLV trong trận Barca đè bẹp Eibar với tỷ số đậm 3-0. Lúc đó, ông Luis Enrique vì muốn số 10 có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nên quyết định rút cậu học trò khỏi sân trong 15 phút cuối.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina lại ra hiệu muốn tiếp tục thi đấu dù tỷ số lúc đó là 3-0. Anh phớt lờ chỉ thị của vị thuyền trưởng. Sau cùng, nhà cầm quân 48 tuổi buộc phải chiều theo ý số 10. Ông rút Neymar khỏi sân. Đó không phải trường hợp duy nhất cầu thủ kháng lệnh huấn luyện viên.

Messi cách đây 5 năm "bật" HLV Luis Enrique. Anh không chịu rời sân dù nhận được chỉ thị cho ra nghỉ sớm.
Messi cách đây 5 năm "bật" HLV Luis Enrique. Anh không chịu rời sân dù nhận được chỉ thị cho ra nghỉ sớm.

Theo Independent, thủ thành Lukasz Fabianski của Swansea vào năm 2017 từ chối rời sân dù lúc đó dính chấn thương. Anh này cãi lời HLV Paul Clement trong trận đấu với Tottenham.

Năm 2011, tiền đạo Carlos Tevez cũng bất tuân lệnh HLV Roberto Mancini của Manchester City ở trận gặp Bayern tại vòng bảng Champions League. Khi ấy, mũi nhọn người Argentina phải ngồi dự bị. Vì dỗi HLV Mancini, cựu sao MU từ chối khởi động, bất chấp việc nhận được yêu cầu từ vị thuyền trưởng.

Carlos Tevez cũng từng bất tuân lệnh HLV.
Carlos Tevez cũng từng bất tuân lệnh HLV.

Trung phong người Nam Mỹ phải trả giá cho hành động của mình bằng án phạt cấm thi đấu 6 tháng. Dù vậy, Man City sau đó tha thứ cho Tevez, người chuộc lỗi bằng cách nỗ lực thi đấu để giúp đội nhà giành chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Hè năm ngoái, tại World Cup 2018, tiền đạo Nikola Kalinic người Croatia bị HLV Zlatko Dalic đuổi về nước. Theo trang 24sata, nguyên nhân vụ việc xuất phát trong hiệp 2 của trận Croatia thắng Nigeria 2-0 (17/6). Khi đó, HLV Zlatko Dalic yêu cầu Kalinic làm nóng để chuẩn bị vào sân.

Kalinic bị tuyển Croatia đuổi về nước vì thái độ ngôi sao.
Kalinic bị tuyển Croatia đuổi về nước vì thái độ ngôi sao.

Song, chân sút khoác áo Fiorentina lại từ chối, anh lấy lý do bị đau lưng. Nghi ngờ thái độ hời hợt của tay săn này, HLV Dalic ra quyết định cứng rắn.

"Ở trận gặp Nigeria, anh ta cũng nói chưa sẵn sàng, trong buổi tập trước trận đấu cũng vậy. Ba lần là quá đủ. Anh ta bảo mình không khỏe, vậy tôi gửi cậu ta về nhà", vị HLV 51 tuổi nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo