x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT, SIMEONE COI TRỌNG SỨC MẠNH CỦA MARSEILLE

14:06 | 16/05/2018

 Atletico Madrid đang rất tự tin hướng đến trận chung kết Europa League, trước đối thủ là Marseille đã có nhiều đồn đoán cho rằng đại diện của Tây Ban Nha sẽ dễ dàng lên ngôi vô địch, tuy nhiên HLV Diego Simeone lại không nghĩ như vậy.

Đây sẽ là trận chung kết thứ 8 mà chiến lược gia người Argentina có được trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Los Rojiblancos.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Simeone nói: "Trong bất cứ trận chung kết nào của đội bóng, tôi và các học trò luôn luôn tập chung vào trận đấu, chúng tôi không quan tâm nhiều đến những ý kiến của dư luận."

"Người ngoài cuộc thường đồn thổi mọi thứ lên một cách thái quá, trong khi thực tế mọi chuyện đều chỉ được quyết định khi trái bóng bắt đầu lăn."

"Chỉ những cầu thủ trên sân mới biết điều gì là quan trọng và họ phải chơi như thế nào."

Vị thuyền trưởng 48 tuổi cũng nhận định về yêu tố chiến thuật cũng như tinh thần trong trận chung kết: "Chúng tôi biết rằng mình sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm và điều cần làm là phải hạn chế được tối đa sức mạnh tấn công của họ."

"Cả hai bên đều có triết lý bóng đá giống nhau đó là lối chơi bóng trực diện."

HLV Simeone tỏ ra khá thận trọng trước sức mạnh của Marseille.
HLV Simeone tỏ ra khá thận trọng trước sức mạnh của Marseille.

"Với một hàng tiền vệ thi đấu gắn kết, chắc chắn Marseille sẽ ra sân với một sự tự tin rất lớn. Vì vậy, chúng tôi cần phải áp đặt được trận đấu này."

"Họ là một đội bóng vô cùng nguy hiểm trên mặt trận tấn công. Không những thế họ cũng sở hữu một cầu thủ rất lợi hại là Dimitri Payet. Cậu ấy rất thông minh, kỹ thuật và vô cùng nhanh nhẹn nữa. Huấn luyện viên của Marseille cũng đang làm rất tốt công việc của mình."

Không được trực tiếp chỉ đạo trong trận chung kết sau hình phạt UEFA đưa ra, HLV Simeone tỏ ra rất tiếc nuối nhưng ông cũng không quá lo lắng khi hoàn toàn tin tưởng vào trợ lý của mình, German Burgos, người sẽ thay thế ông chỉ đạo các cầu thủ: "Không được tham gia vào trận đấu cuối cùng là một nỗi buồn khôn tả, nhưng với sự hiện diện của German, tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều."

"Chúng tôi rất hiều nhau và cùng chia sẻ một triết lý bóng đá chung."

"Atletico là một tập thể đoàn kết và không có gì khác biệt khi German thay tôi để dẫn dắt họ."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo