x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GỤC NGÃ TRƯỚC OLYMPIC SAUDI ARABIA, OLYMPIC VIỆT NAM NÓI LỜI CHIA TAY ASIAD

07:16 | 25/09/2023

Không bất ngờ khi Olympic Việt Nam để thua 1-3 trước Olympic Saudi Arabia bởi sức mạnh đối thủ là hoàn toàn vượt trội. Kết quả này khiến Olympic Việt Nam phải nói lời chia tay ASIAD.

BÀN THẮNG

Olympic Việt Nam: Marran (phản lưới 90+2’)

Olympic Saudi Arabia: Al Yami (43’), Hawsawi (87’, 90’)

Đinh Xuân Tiến suýt nữa đã làm nên chuyện sau một sai lầm đầy bất ngờ của hậu vệ Saudi Arabia ngay ở phút đầu. Tiếc thay, tiền vệ đang khoác áo SLNA đã không thể đánh bại được thủ môn đối thủ trong pha đối mặt sau đó. Tình huống của Xuân Tiến cùng một quả phạt góc bị bỏ qua là những gì mà Olympic Việt Nam làm được khi hiệp 1 khép lại.

Thực tế kịch bản này đã được mường tượng trước khi trận đấu diễn ra. Nếu chắt chiu cơ hội, Olympic Saudi Arabia đã có thể khiến thủ môn Văn Chuẩn sớm phải vào lưới nhặt bóng. Nỗ lực cùng sự may mắn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ giúp họ giữ sạch lưới sau hơn 40 phút. Đến phút 43, sau tình huống phạt góc bên cánh phải, Al Yami đã không cho Văn Chuẩn cơ hội nào sửa sai với một cú đánh đầu đẳng cấp.

Olympic Việt Nam (áo trắng) đã sớm chia tay ASIAD 2023. Ảnh: Đức Thiện

Vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cố gắng xoay chuyển động hình với việc tung Nguyên Hoàng vào thay Xuân Tiến, Văn Khang thay Đức Việt, Vĩ Hào vào thế chỗ Thanh Nhàn, Thái Sơn thế chỗ Quốc Việt. Tuy nhiên, trước một đối thủ có trình độ chơi bóng cao hơn, sự đổi thay này không thể giúp cho lối chơi của Olympic Việt Nam tốt hơn. Đối thủ đã chơi tấn công dồn dập, thật may cho Việt Nam, trận này Văn Chuẩn đã chơi khá tốt và từ chối ít nhất 2 cú dứt điểm hiểm hóc của đối thủ.

Ở phút 77, Olympic Việt Nam đã phải đẩy cao đội hình, bởi ở trận cùng giờ Olympic Myanmar đã có bàn gỡ 1-1 trước Ấn Độ. Đồng nghĩa, Việt Nam sẽ bị loại nếu không có được bàn gỡ hoà. Những chàng trai tuổi đôi mươi của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi đầy cố gắng nhưng do thực lực có hạn, họ đã để Hawsawi chọc thủng lưới thêm 2 lần ở các phút 87 và 90.

Mãi cho đến phút 90+2, Olympic Việt Nam mới có bàn thắng danh dự khi Marran bất ngờ đánh đầu đưa bóng vào lưới nhà, sau cú đá phạt của Minh Trọng. Kết quả thua 1-3, buộc Olympic Việt Nam phải dừng chân tại ASIAD 2023 khi không nằm trong top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất (theo bảng xếp dưới đây).

Đội hình thi đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia

Olympic Việt Nam: Văn Chuẩn, Mạnh Hưng, Nguyên Hoàng, Nam Hải, Minh Trọng, Đức Việt, Đức Phú, Đình Bắc, Quốc Việt, Xuân Tiến, Thanh Nhàn.

Olympic Saudi Arabia: Al Jubaya, Abu Al Shamat, Hamed, Alyami, Al Ghamdi, Radif, Al Nasser, Al Ghamdi, Hawsawi, Al Nashri, Al Juwayr.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo