x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ OSASUNA VS BARCELONA: BỊ CẦM HÒA, BARCELONA CHÌM SÂU TRONG KHỦNG HOẢNG

06:58 | 13/12/2021

Barcelona dường như vẫn chưa lấy lại được cảm giác chiến thắng khi họ bị Osasuna cầm hòa 2-2. Kết quả đáng buồn này khiến đội bóng của tân HLV Xavi ngày càng lún sâu hơn vào khủng hoảng.

Bàn thắng

Osasuna: David Garcia (14'), Avila (87')

Barca: Nico (12'), Abde (49')

Barca bước vào chuyến làm khách của Osasuna mà không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Depay và Fati vì chấn thương. Nhờ vậy, tiền đạo Luuk de Jong mới có cơ hội đá chính nhưng như thường lệ anh không thể hiện được gì nhiều.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Barca không tạo ra được thế trận lấn lướt. Dù vậy, họ vẫn mở được tỷ số sau 12 phút bóng lăn. Nhận đường chuyền điểm rơi của Gavi, tiền vệ trẻ Nico khéo léo phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn đối phương trong thế đối mặt.

Tuy nhiên, niềm vui của các vị khách ngắn chẳng tày gang. Chỉ 2 phút sau khi vượt lên, Barca đã để đối phương san bằng cách biệt bằng tình huống Moncayola đá phạt từ cánh phải tạo điều kiện cho David García bật cao đánh đầu đập đất hạ Ter Stegen.

Trong phần còn lại của hiệp 1, Barca chỉ cầm bóng nhỉnh hơn Osasuna chứ họ cũng như đội chủ nhà cũng không tạo ra được nhiều sóng gió trước khung thành của nhau. Sau giờ nghỉ, Barca tiếp tục vượt lên ở phút 49 bằng pha bóng gây tranh cãi.

Abde nâng tỷ số lên 2-1 bằng cú volley đẹp mắt

Bất chấp việc tiền vệ Busquets của Barca để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục và các đội khách lập tức tổ chức đợt phản công nhanh. Bóng đến chân Dembele và tiền vệ người Pháp đã thực hiện quả tạt để cầu thủ chơi nổi nhất bên phía Barca là Abde ngả người bắt volley tung nóc lưới Osasuna.

Phút 58, Barca có cơ hội rất tốt để gia tăng cách biệt khi Dembele đột phá từ cánh phải vào trung lộ và tung ra cú cứa lòng bằng chân trái nhắm vào góc xa. Thủ môn của Osasuna đã đứng nhìn nhưng may cho anh là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau tình huống hú vía này, Osasuna đã chủ động đẩy cao đội hình và gây ra không ít khó khăn cho gã khổng lồ xứ Catalan. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ rút cục đã được đền đáp vào thời điểm thời gian chính thức của trận đấu chỉ còn 3 phút nữa là kết thúc. 

Sau một tình huống đá phạt góc, bóng nảy đến vị trí của Avila và cầu thủ vào sân thay người này ngay lập tức tung ra cú đá trái phá từ ngoài vòng cấm đưa bóng khẽ chậm vào chân một hậu vệ Barca trước khi đi vào lưới. Quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi để cả 2 bên tìm kiếm bàn thắng đồng nghĩa với việc Barca phải chia điểm với đối thủ từng thua họ trong cả 2 lượt đấu ở mùa giải trước (0-2 và 0-4.

Không thắng nổi Osasuna, Barca đã có 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua (trước đó họ thua Betis 0-1 và Bayern 0-3). Chuỗi trận tệ hại này khiến Barca bây giờ chen chân vào top 4 cũng khó chứ chưa nói đến chuyện đua tranh chức vô địch La Liga với đại kình địch Real.

Đội hình thi đấu

Osasuna: Herrera; Vidal (Angel 74'), García, García, Cruz; Moncayola, Torró; Barja (Avila 68'), García (Brasanac 68'), Sánchez (Torres 73'); Kike (Budimir 68').

Barca: Ter Stegen; Araujo, Piqué, Umtiti; Nico (Mingueza 73'), Busquets, F. De Jong; Gavi; Dembélé (Coutinho 81'), L. De Jong, Ez Abde (Jutgla 90').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
01h45 Bristol Rovers VS Cambridge Utd
01h45 Bolton VS Shrewsbury
01h45 Burton Albion VS Cheltenham
01h45 Oxford Utd VS Lincoln
01h45 Portsmouth VS Barnsley
01h45 Port Vale VS Wycombe
LEAGUE TWO, VÒNG 44
01h45 Notts County VS Stockport
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo