x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC VÒNG 24 V.LEAGUE: CHIẾN ĐẤU VÌ NHỮNG MỤC TIÊU

09:18 | 27/09/2018

 

Ngôi vô địch đã sớm có chủ khi Hà Nội FC đăng quang trước 5 vòng đấu, nhưng các vị trí có huy chương và xuống hạng vẫn còn để trống. Khi cơ hội vẫn còn thì các đội xác định sẽ ra sân với tinh thần “còn nước còn tát”.

Ngư ông đắc lợi?

Tưởng chừng SLNA sẽ có mặt ở chung kết Cúp QG, nhưng FLC Thanh Hóa đã làm muối mặt đội chủ nhà ngay tại sân Vinh với chiến thắng 4 bàn không gỡ. Đó được coi là một nốt trầm trong trong lịch sử đối đầu với đội láng giềng của SLNA và thật khó xóa nhòa trong ký ức của NHM xứ Nghệ. Thể diện là điều mà chắc chắn SLNA muốn lấy lại trong cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa ở lượt về của V.League 2018. Một chiến thắng sẽ là sự khẳng định của SLNA rằng, thất bại trước FLC.TH ở Cúp QG chỉ là... tai nạn. Hơn nữa, 3 điểm sẽ giúp cho SLNA vượt mặt chính FLC Thanh Hóa để lên vị trí thứ ba trên BXH. Hiển nhiên, đội bóng xứ Thanh cũng không muốn bị đánh bật khỏi vị trí hiện tại bởi nằm ngoài Top 3 thì coi như V.League 2018 lại là một mùa bóng thất bại tiếp theo với họ. Nhất là khi FLC.TH bước vào mùa bóng này với tâm thế của đương kim á quân và mang tham vọng vô địch. 

Với những lý do đó, trận derby này hứa hẹn sẽ không khoan nhượng!

Khi các đối thủ phải đấu với nhau, Sanna.KH rơi vào thế “ngư ông đắc lợi”. Nếu FLC Thanh Hóa và SLNA kèn cựa để triệt điểm của nhau, thì con đường đến với ngôi nhì bảng của Sanna.KH ở cuối mùa sẽ trở nên rộng thênh thang. Có thể sau vòng này, cách biệt giữa đội bóng phố Biển với các đối thủ phía sau sẽ được tăng lên đáng kể. Lần này, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân quyết giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón TP.HCM, dù nhiệm vụ ấy không phải là dễ. Nhưng dẫu đội khách đang có dấu hiệu hồi sinh thì Sanna.KH vẫn được đánh giá cao hơn. 

Chiến thắng là mệnh lệnh

HLV Vũ Quang Bảo vẫn chưa thể đem về điểm số nào cho XSKT.CT bởi những khó khăn nội tại mà một mình ông không thể giải quyết được. Nhà cầm quân này thừa nhận, áp lực đã đè nặng lên những đôi chân của các cầu thủ nơi đây, nhất là lúc đối thủ trực tiếp Nam Định đã nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm. Đội bóng Tây Đô đang gặp nhiều khó khăn, nhưng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đều khẳng định sẽ không buông xuôi và quyết đấu đến cùng. Nếu giữ được khoảng cách 3 điểm như hiện tại thì đội bóng Tây Đô có quyền tự quyết khi đấu với chính Nam Định ở vòng 26 trên sân nhà. Như vậy, chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng này là mệnh lệnh đối với XSKT.CT. Lịch sử đối đầu tại Cần Thơ nghiêng về đội bóng Tây Đô là động lực và niềm tin để chủ nhà hy vọng vào một chiến thắng. 

Tương tự, Nam Định đang trông đợi HAGL tiếp tục là “mỏ điểm” để khai thác. Nói thế là bởi, đội quân được kỳ vọng của bầu Đức đang có dấu hiệu rệu rã, “đá đâu thua đó”, trở thành “rổ đựng bóng” cho các đối thủ trong chặng đường vừa qua. Không quá khi cho rằng, tiếp HAGL là cơ hội cực tốt để Nam Định cắt đứt chuỗi 7 trận không thắng vừa qua, đồng thời tự tin hơn trong chặng nước rút.

Cũng ở nhóm chống xuống hạng, 3 điểm là mệnh lệnh đối với Sài Gòn FC khi tiếp SHB.ĐN. Mùa này, đội bóng bên bờ sông Hàn thi đấu thất thường nên thắng lợi không phải quá tầm đối với đội chủ nhà. Nếu giành chiến thắng, Sài Gòn FC tiến thêm một bước đến với... V.League 2019. 

* Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2018:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo