x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC VÒNG 4 SERIE A VÀ 3 CÂU HỎI CẦN LỜI GIẢI ĐÁP

16:32 | 13/09/2018

Cuối tuần này Serie A 2018 – 2019 sẽ quay trở lại với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Mọi ánh mắt sẽ lại đổ dồn về những chân sút như Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain hay Mauro Icardi để hi vọng được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của họ. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều câu hỏi khiến các tifosi càng chờ đợi vòng đấu này sớm diễn ra.

Juventus sẽ giải mã hiện tượng Sassuolo như thế nào?

Không phải Napoli, AS Roma hay Inter Milan, mà Sassuolo mới là đội bóng đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A, với hai chiến thắng và một trận hòa. Dưới thời huấn luyện viên trẻ Roberto De Zerbi, Neroverdi đã trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ.

Magnanelli cùng các đồng đội đang sở hữu thành tích ghi bàn nhiều nhất tại Serie A tính đến thời điểm này. Bên cạnh đó, việc sở hữu những cái tên đình đám như Kevin Prince Boateng, Manuel Locatelli cũng giúp cho tinh thần của đội bóng lên cao hơn.

Sassuolo đang là hiện tượng của Serie A mùa này.
Sassuolo đang là hiện tượng của Serie A mùa này.

Rõ ràng, Sassuolo đang là một hiện tượng của Serie A. Và nếu cứ thi đấu với phong độ như vậy, Neroverdi hoàn toàn có thể đem về một kết quả tốt trong chuyến làm khách tới Allianz Stadium vào cuối tuần này. Và chắc chắn, để chặn đứng một hàng công đang có phong độ cao của Sassuolo, Juventus sẽ gặp không ít khó khăn. Liệu huấn luyện viên Massimiliano Allegri có thể giải mã được chuỗi phong độ ấn tượng của Magnanelli cùng các đồng đội?

Napoli liệu có thể đứng dậy?

Cuối cùng thì những lo lắng của các tifosi yêu mến Napoli từ đầu mùa giải đã xuất hiện. Việc không có được những bản hợp đồng chất lượng đã khiến nhiều người nghi ngại về tham vọng thực sự của đội bóng này. Sau hai chiến thắng cực kì vất vả trước Lazio và AC Milan, thầy trò ông Carlo Ancelotti đã phải chịu một trận thua muối mặt tại Luigi Ferraris khi gặp đội chủ nhà Sampdoria. Thất bại ấy đã đánh một đòn rất mạnh vào mục tiêu giành Scudetto của Partenopei trong mùa giải này.

Napoli phải vượt qua Fiorentina để trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.
Napoli phải vượt qua Fiorentina để trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.

Sắp tới, Napoli sẽ được trở về sân nhà San Paolo để tiếp đón đối thủ Fiorentina. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng. La Viola đang thi đấu rất thăng hoa với hai trận toàn thắng kể từ đầu mùa (trận đấu với Sampdoria ở vòng đầu tiên đã bị hoãn). Để trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch, nhiệm vụ của thầy trò ông Carlo Ancelotti không gì khác ngoài chiến thắng. Liệu quãng thời gian gần hai tuần nghỉ vừa qua có đủ để các cầu thủ Napoli xốc lại tinh thần cho cuộc đối đầu sắp tới?

Thành Milan có thể tiếp tục thăng hoa?

Sau khởi đầu đầy gian nan, Inter Milan đã tìm được niềm vui chiến thắng, sau chuyến làm khách tới sân của Bologna. Cuối tuần này, thầy trò ông Luciano Spalletti sẽ trở về sân nhà Giuseppe Meazza để tiếp đón tân binh Parma. Chắc chắn, một chiến thắng là điều mà Nerazzurri hướng đến, để tạo tinh thần hưng phấn trước khi bước vào vòng đấu bảng UEFA Champions League.

Inter Milan tự tin hướng đến cuộc tiếp đón tân binh Parma.
Inter Milan tự tin hướng đến cuộc tiếp đón tân binh Parma.

Trong khi đó, AC Milan cũng vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Thầy trò ông Gennaro Gattuso cũng muốn tiếp tục đà thăng hoa của mình với một chiến thắng nữa trước Cagliari. Với một đội hình được đầu tư rất nhiều trong hai mùa giải gần đây, sẽ là một thảm họa nếu Rossoneri không thể giành trọn ba điểm tại Sardegna Arena.

Phía trước những người yêu mến Serie A sẽ là một vòng đấu vô cùng hấp dẫn. Juventus nếu không giành chiến thắng trước Sassuolo, thì khoảng cách giữa họ và các đối thủ xếp sau sẽ bị thu hẹp lại. Trong khi đó, sẽ là một thảm họa nếu Napoli, Inter Milan, AC Milan, AS Roma… không thể giành trọn vẹn ba điểm sau cuộc chạm trán với các đối thủ của mình. Hãy chờ đợi sau khi vòng đấu này kết thúc, rất có thể sẽ có bất ngờ xảy ra…

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo