x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC VÒNG 4 V-LEAGUE 2019: TÂM ĐIỂM HÀNG ĐẪY

10:12 | 05/04/2019

Sau quãng nghỉ nhường chỗ cho U23 Việt Nam và Cúp Quốc gia, V-League 2019 sẽ trở lại trên khắp sân cỏ cả nước với những cặp đấu nảy lửa.

Trận đấu sớm nhất của vòng 4 là sự đụng độ của 2 đội bóng xứ Quảng trên sân Tam Kỳ. Đội chủ nhà Quảng Nam có khởi đầu không mấy thuận lợi khi chỉ mới có 2 điểm sau 2 trận hoà, 1 trận thua. Trong khi đó, Than Quảng Ninh có đôi chút khả quan hơn với 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 8. Với sự đồng đều về lực lượng cùng mong muốn có điểm, trận đấu này hứa hẹn diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Than Quảng Ninh đụng độ Quảng Nam ở trận đấu sớm vòng 4.
Than Quảng Ninh đụng độ Quảng Nam ở trận đấu sớm vòng 4.

Một trận cầu đáng chú ý của vòng đấu này chính là cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng đang xếp top cuối bảng là Dược Nam Hà Nam Định và Sanna Khánh Hoà. Nếu như đội bóng thành Nam đã có được 3 điểm sau trận thắng Sài Gòn FC ở lượt đấu đầu tiên. Thì đại diện duyên hải Nam Trung Bộ vẫn đang trắng tay sau 3 thất bại và đứng ở đáy BXH. Trận đấu này là cơ hội để đoàn quân HLV Võ Đình Tân lấy lại thể diện của đội bóng xếp thứ 3 ở V-League 2018, qua đó tạm thoát khỏi khủng hoảng.

Các cầu thủ HAGL có chuyến làm khách giông bão trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã trải qua 2 trận thua trước 2 đại diện của bóng đá Sài Gòn và mong muốn có điểm trong lần hành quân đến thành phố Cảng.

HAGL có chuyến đi giông bão đến Hải Phòng.
HAGL có chuyến đi giông bão đến Hải Phòng.

Hải Phòng cũng không phải "tay mơ" khi đang sở hữu 6 điểm sau 2 trận thắng và đứng ở vị trí thứ 4. Trước trận đấu này, đội bóng Phố Núi đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của trung vệ Phạm Hoàng Lâm khi anh đã bị lật cổ chân.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là trận derby Sài Thành giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM. Cả 2 đại diện của bóng đá thành phố mang tên Bác đang có phong độ cao khi vừa có chiến thắng "làm nóng" tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia cuối tuần qua.

CLB TP.HCM sẽ có màn thử lửa đỉnh cao với Sài Gòn FC.
CLB TP.HCM sẽ có màn thử lửa đỉnh cao với Sài Gòn FC.

Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đang có chuỗi 4 trận toàn thắng kể từ đầu giải và độc chiến ngôi đầu V-League một cách thuyết phục. Và Sài Gòn FC sẽ là liều thuốc thử "nặng đô" để kiểm chứng sức mạnh của đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Một trận cầu thu hút được sự chú ý của NHM chính cuộc đối đầu nảy lửa trên sân Hàng Đẫy giữa đội bóng đang xếp thứ 2 CLB Hà Nội và đội xếp thứ 3 Sông Lam Nghệ An (SLNA). Cả 2 đội bóng đều gặt hái được 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận hoà kể từ đầu giải và trận đấu hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. Trong khi Hà Nội đang phải đau đầu với những ca chấn thương của Văn Quyết, Đình Trọng, Thành Chung, Quang Hải thì đội bóng "quê choa" đón nhận tin từ thủ thành Nguyên Mạnh.

Ở 2 trận còn lại, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Thanh Hoá và B.Bình Dương tiếp đón Viettel.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2019:

BXH V-League 2019 sau vòng 3:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo