x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRƯỚC VÒNG 5 SERIE A: CƠN CUỒNG NỘ CỦA CRISTIANO RONALDO

14:07 | 21/09/2018

Cuối tuần này, Serie A 2018 – 2019 sẽ tiếp tục trở lại với vòng đấu thứ năm. Với những diễn biến bất ngờ trong suốt thời gian qua, các tifosi sẽ rất mong chờ các trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Bên cạnh đó, đang có rất nhiều câu hỏi đang được những người hâm mộ bóng đá Italia đặt ra trước giờ bóng lăn.

Cơn cuồng nộ của Cristiano Ronaldo?

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, con quái vật đã tỉnh giấc. Trong cuộc tiếp đón Sassuolo tại Allianz Stadium vừa qua, Ronaldo đã ghi những bàn thắng đầu tiên dành cho Juventus. Những áp lực đã được giải tỏa, bản năng ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha đã quay trở lại, và chắc chắn mọi hàng thủ ở Serie A sẽ phải dè chừng.

CR7 có quên được nỗi buồn ở Champions League để lại bùng nổ ở Serie A cuối tuần này?
CR7 có quên được nỗi buồn ở Champions League để lại bùng nổ ở Serie A cuối tuần này?

Tuy nhiên, khi mà sự thăng hoa đang lên rất cao thì bi kịch lại xảy ra. Chiếc thẻ đỏ có phần oan ức trong trận gặp Valencia tại UEFA Champions League đã ít nhiều ngăn chặn sự hưng phấn của Ronaldo, đồng thời gia tăng thêm những áp lực và buộc phải tỏa sáng, đem về niềm vui cho các juventini cũng như chính anh.

Trở về với Serie A, Juventus sẽ phải làm khách tại Frosinone. Với Cristiano Ronaldo, càng khó khăn thì anh càng có thêm sức mạnh. Trước một đối thủ chỉ vừa mới lên hạng và đang ngụp lặn ở cuối bảng, chắc chắn Juventus sẽ giành trọn ba điểm. Và vấn đề ở đây là Ronaldo sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đội chủ nhà mà thôi.

Bộ mặt nào cho Inter Milan?

Các interista đang trải qua những ngày tháng đầy lo âu. Cuối tuần qua, Inter Milan bất ngờ để thua tân binh Parma ngay tại Giuseppe Meazza. Sau bốn trận đấu đầu tiên, thầy trò ông Luciano Spalletti mới chỉ có được bốn điểm, trong khi đã để thua đến hai trận. Một khởi đầu vô cùng tệ hại, đặc biệt khi ban lãnh đạo của Nerazzurri đã chi rất nhiều tiền để đưa về hàng loạt bom tấn trong mùa hè vừa qua.

Nỗi buồn tại Serie A đã được giải tỏa phần nào khi vào giữa tuần qua, Inter Milan đã có một trận đấu thăng hoa với Tottenham Hotspurs tại UEFA Champions League. Nerazzurri đã xuất sắc đánh bại đại diện đến từ xứ sở sương mù bằng một tinh thần quả cảm, chiến đấu đến cùng. Điều quan trọng hơn, đội trưởng Mauro Icardi đã ghi bàn đầu tiên trong mùa giải này, giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Icardi cùng các đồng đội cần mang theo tinh thần trong trận Tottenham để thi đấu ở giải quốc nội.
Icardi cùng các đồng đội cần mang theo tinh thần trong trận Tottenham để thi đấu ở giải quốc nội.

Các interista đang kì vọng đội bóng của mình sẽ tiếp tục lấy động lực từ chiến thắng trước Tottenham để vượt qua những sức ép thành tích tại Serie A. Tuy nhiên, cuối tuần này sẽ là một thử thách không hề dễ dàng. Inter Milan sẽ phải đến làm khách tại Luigi Ferraris để chạm trán Sampdoria, đội bóng cũng đang có một phong độ rất cao trong mùa giải này.

Blucerchiati từng đánh bại cả Napoli ba bàn không gỡ ngay trên thánh địa của mình và hiện tại đang sở hữu hàng công mạnh nhất cùng hàng phòng ngự chắc chắn thứ hai giải đấu. Liệu Mauro Icardi sẽ tiếp tục giành chiến thắng, hay lại để thua bạc nhược như trước Parma?

SPAL có tiếp tục bay cao?

Từ một đội bóng phải vất vả trụ hạng trong mùa giải trước, SPAL đang bay cao và trở thành một hiện tượng thú vị trong mùa giải này. Qua bốn vòng đấu, thầy trò ông Leonardo Semplici đã giành chiến thắng ba trận, chỉ để thua một trận, và đang vượt qua hàng loạt ông lớn như AC Milan, Inter Milan, AS Roma, Napoli để đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. SPAL cũng đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu với chỉ một bàn thua duy nhất.

Tuy nhiên, cuối tuần này, nhiều khả năng chuỗi trận thăng hoa của SPAL sẽ dừng lại. Thầy trò ông Leonardo Semplici có chuyến làm khách được dự báo là lành ít dữ nhiều tại Artemio Franchi để chạm trán Fiorentina. Song, nếu cứ thi đấu với phong độ như khi gặp Atalanta vừa qua, các tifosi hoàn toàn có thể chờ đợi vào một bất ngờ tiếp theo mà Manuel Lazzari cùng các đồng đội mang lại.

Lò xoay huấn luyện viên sẽ hoạt động trở lại?

Bologna đang trải qua chuỗi trận đấu với kết quả đầy tệ hại. Đến thời điểm này, đội bóng chủ sân Renato Dall’Ara vẫn mới chỉ có một điểm, để thua đến ba trận và chưa ghi được một bàn thắng nào. Con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại, khi đối thủ sắp tới của họ sẽ là AS Roma.

Nếu thành tích và lối chơi không có sự khởi sắc, sự kiên nhẫn của các ông chủ chắc chắn sẽ dần cạn kiệt. Khi ấy, rất có thể Filippo Inzaghi sẽ là huấn luyện viên đầu tiên phải rời cương vị của mình trong mùa giải này, mặc dù ông mới chỉ nhậm chức vào mùa hè vừa qua.

Một trận thua nữa dường như sẽ định đoạt số phận của HLV Filippo Inzaghi.
Một trận thua nữa dường như sẽ định đoạt số phận của HLV Filippo Inzaghi.

Cùng ở chung tình cảnh với Filippo Inzaghi là huấn luyện viên Moreno Longo của Frosinone. Đội bóng tân binh của Serie A cũng mới chỉ có được một điểm và chưa thể có một lần xuyên thủng mảnh lưới đối thủ. Cuối tuần trước, Frosinone đã phải nhận thảm bại năm bàn không gỡ trước Sampdoria ngay tại Benito Stirpe. Sang đến tuần này, Canarini càng không có nhiều cơ hội giành điểm khi phải tiếp đón Juventus. Thêm một thất bại nữa có thể khiến giọt nước làm tràn ly.

Mặc dù Moreno Longo đã giúp Frosinone giành quyền lên chơi tại Serie A, nhưng ban lãnh đạo của đội bóng này không muốn quay lại Serie B chỉ sau một mùa giải. Thành tích trong quá khứ cũng không giúp Moreno Longo giữ được chiếc ghế của mình, nếu phong độ của đội bóng vẫn tệ hại.

Sau tất cả, Serie A cuối tuần này sẽ quay trở lại. Những bất ngờ rồi sẽ lại đến, mang theo niềm vui dành cho đội bóng này và nước mắt cùng nỗi buồn vô hạn với đội bóng khác. Hi vọng rằng nụ cười sẽ đến nhiều hơn, còn thất bại chưa phải là bi kịch kết thúc tất cả, và cơ hội sửa sai sẽ vẫn còn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo