x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TỪ BỎ POGBA, REAL MADRID DỒN TOÀN LỰC CHIÊU MỘ NEYMAR

17:33 | 13/08/2019

Theo tờ The Sun, Real Madrid sẽ từ bỏ việc theo đuổi Pogba nếu chiêu mộ thành công Neymar. Đội bóng thành Madrid "câu kéo" tiền đạo người Brazil với mức lương 700.000 bảng/tuần.

Thị trường chuyển nhượng tại châu Âu đang bước vào những ngày cuối cùng nhưng độ "nóng" của những bản hợp đồng bom tấn thì vẫn chưa hề giảm. Theo tờ The Sun, Real Madrid chuẩn bị đón hợp đồng bom tấn Neymar sau nhiều ngày đàm phán với PSG. Đội bóng thành Paris đã chấp nhận để tiền đạo người Brazil ra đi sau những lùm xùm mùa hè vừa qua.

Real Madrid đang đề nghị mức lương 700.000 bảng/tuần cho Neymar, theo tờ The Sun
Real Madrid đang đề nghị mức lương 700.000 bảng/tuần cho Neymar, theo tờ The Sun

Nguồn tin của tờ báo nổi tiếng Anh cho biết Real Madrid đã thuyết phục Neymar bằng mức lương cực cao, 700.000 bảng/tuần, tức là hơn cả Messi và Ronaldo. Trong khi đó, "Kền kền trắng" đang cố gắng tìm tiếng nói chung với PSG khi đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng kèm ba cầu thủ Isco, Varane và Marcelo. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu sẽ mượn Neymar một mùa trước khi thanh toán.

Đây có thể nói là hành động "nhất cử lưỡng tiện" của chủ tịch Florentino Perez khi vừa tìm được giải pháp cân bằng tài chính lại vẫn có được siêu sao. Nếu có được Neymar thì lời hứa của "ông trùm" Perez với Zidane sẽ trở thành hiện thực và tất cả chỉ còn đợi tài năng của HLV người Pháp.

Tờ The Sun cũng khẳng định sự xuất hiện của Neymar tại sân Bernabeu cũng là lúc cơ hội gia nhập "Dải ngân hà" của Paul Pogba kết thúc. Mùa hè vừa qua, tiền vệ người Pháp từng tỏ rõ ý định muốn rời MU để chuyển tới Real Madrid. "Siêu cò" Mino Raiola cũng là rất tích cực thúc đẩy thương vụ này khi liên tục gặp gỡ giới thượng tầng của đội bóng Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ từ bỏ Pogba ngay sau khi có được Neymar?
Real Madrid sẽ từ bỏ Pogba ngay sau khi có được Neymar?

Tuy nhiên, thương vụ này bị tạm hoãn trước sự cứng rắn của MU và Real Madrid cũng quyết định bỏ ra 150 triệu bảng để Eden Hazard từ Chelsea. Thời điểm này, thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa nên cơ hội để "Kền kền trắng" thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả người là rất thấp. 

Bởi vậy, chủ tịch Perez quyết định bỏ rơi Pogba để tập trung toàn bộ tinh thần để cướp Neymar từ tay Barca ngay khi có cơ hội. Trước đó, Barcelona cũng đã gửi lời đề nghị 90 triệu và kèm thêm Coutinho hoặc Ousmane Dembele nhưng đã bị PSG từ chối. 

Mặc dù Real Madrid đang dẫn đầu trong cuộc đua nhưng Barcelona vẫn còn nguyên cơ hội. Mới đây, luật sư của Neymar - Juan de Dios Crespo đã có mặt tại chủ sở của Barca. Vị luật sư này chính là người dẫn tiền đạo người Brazil tới trả "phí giải phóng bản thân" cách đây 2 năm. Bởi vậy, không thể loại trừ khả năng Neymar vẫn đang "bắt cá hai tay".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo