x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUẤN ANH CHỈ NÊN LÊN LẠI ĐT VIỆT NAM KHI THỰC SỰ ĐÃ SẴN SÀNG

15:42 | 17/05/2019

Trở lại bản thân của… 5 năm trước
 
Trong bối cảnh những cầu thủ cùng lứa 1995 - 1996 như Xuân Trường, Duy Mạnh, Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Toàn, Đức Huy đang có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình thì với Tuấn Anh, điều anh mong mỏi hơn bao giờ hết lúc này là trở lại thời kỳ mà bản thân có thể chơi bóng với thể lực tốt nhất cách đây 4 năm trước. Ở thời điểm đó, Tuấn Anh là một máy cày của HAGL. Anh thi đấu liên tục cả mùa. Trong bối cảnh Xuân Trường bị chấn thương, Công Phượng gặp sức ép từ dư luận, niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng phố Núi không ai khác chính là Tuấn Anh. 

Tuy nhiên sự nghiệp của “chàng Nhô” lại không diễn ra như mong muốn của anh. Hàng loạt chấn thương diễn ra liên miên khiến anh bị chững lại so với các đồng đội. Thậm chí, việc thi đấu trọn vẹn 1 mùa giải trở thành một điều xa xỉ đối với chàng trai người Thái Bình. Vậy nên, chứng kiến V.League 2019 diễn ra một cách ổn định với Tuấn Anh, người hâm mộ anh nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung thật sự mừng cho cầu thủ này. 

Vẫn là một cách đi bóng kiểu A-B qua người trở thành đặc trưng, chịu tranh chấp, tắc bóng và chuyền bóng tốt, Tuấn Anh thật sự đang nỗ lực trở lại với bản thân mình của 5 năm trước - thời điểm được đánh giá là tốt nhất trong sự nghiệp cầu thủ hiện tại của Tuấn Anh. 

Tuấn Anh đang nỗ lực trở lại là chính mình của 5 năm về trước
Tuấn Anh đang nỗ lực trở lại là chính mình của 5 năm về trước

Lên ĐT Việt Nam được chưa? 

Nếu nói về một cầu thủ mà người hâm mộ mong mỏi được trở lại ĐT Việt Nam đó thì hẳn nhiên đó là Tuấn Anh. Chứng kiến cầu thủ này ra sân với tần suất liên tục và phong độ ổn định, rất nhiều CĐV đã kỳ vọng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho Tuấn Anh. Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin cũng đã đề cập đến việc tiền vệ mới bước sang tuổi 25 sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho King’s Cup 2019. 

Tuy nhiên với cá nhân Tuấn Anh, trong chia sẻ mới nhất của mình, anh vẫn muốn có một sự chắc chắn, từ tốn thay vì nôn nóng có thể quay trở lại ĐT Việt Nam. Đội trưởng của HAGL cho biết trước mắt, anh muốn mình có thể chơi tốt, ổn định và không bị chấn thương trong màu áo CLB chủ quản tại V.League chứ chưa nghĩ quá xa đến việc lên ĐT Việt Nam.

Muốn nhanh thì phải từ từ. Với tiền sử chấn thương dày đặc, Tuấn Anh hiểu rằng sự chậm chắc, thi đấu trong khả năng của bản thân thay vì đẩy mình lên quá tải là một điều cần thiết. Nhất là khi anh mới trở lại V.League sau một năm trời đằng đẵng điều trị chấn thương. 
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo