x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL ĐẶT MỤC TIÊU THẮNG TRẬN TRƯỚC REAL MADRID

15:48 | 05/05/2021

Dù Chelsea chỉ cần cầm hòa Real 0-0 ở trận bán kết lượt về là sẽ vào chung kết gặp Man City, song HLV Thomas Tuchel khẳng định mục tiêu của The Blues là giành chiến thắng.

"Đối với tôi, thách thức là quên kết quả trong hai trận đấu lượt đi và về để bắt đầu với tỷ số 0-0. Chúng tôi rõ ràng sẽ chuẩn bị để giành chiến thắng, không gì khác. Tôi không biết cách nào khác để chuẩn bị ngoài việc động viên các học trò ra sân và cố gắng giành chiến thắng.

Nếu chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất thì việc chúng tôi giành chiến thắng là điều không cần bàn cãi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, đội bóng này cần chiến thắng.

 Trận đấu và giải đấu này là phải giành chiến thắng. Chúng tôi đang ở trận bán kết lượt về.

Kết quả ở trận lượt đi không quan trọng như mọi người nghĩ. Không có gì quan trọng đối với tôi trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này.

Nó không thay đổi bất cứ điều gì về cách chúng tôi đã chuẩn bị. Chúng tôi sẽ động viên các cầu thủ, chúng tôi sẽ yêu cầu họ và chúng tôi sẽ thành một tập thể mạnh mẽ vào ngày mai. Mục tiêu của đội bóng là vượt qua Real Madrid.

Điều này sẽ chỉ xảy ra nếu chúng tôi trình diễn phong độ đẳng cấp tốt nhất. Đẳng cấp cao nhất có nghĩa là chúng tôi cố gắng giành chiến thắng", Tuchel cho hay.

Real đón sự trở lại của Ramos
Real đón sự trở lại của Ramos

Real đón cú hích lớn khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể ra sân ở màn tái đấu Chelsea. Tuchel thừa nhận ông mong Ramos đá trận lượt về nhưng yêu cầu đội bóng các học trò "không mất tinh thần" vì sự góp mặt của ngôi sao 35 tuổi.

"Bài học chính là chúng tôi có thể tin tưởng vào bản thân và giành quyền vào bán kết. Chúng ta nên tự tin, hoàn toàn không sợ hãi khi đối mặt với thử thách này vì chúng ta xứng đáng ở đây và có thể trình diễn ở đẳng cấp cao một lần nữa.

Ramos có đá hay không? Đây là câu hỏi khó bởi tôi không biết cậu ấy có khỏe mạnh hay không. Chúng tôi sẽ xem sau buổi tập và khi Real công bố đội hình xuất phát. Ramos sẽ thay đổi Real? Đúng vậy. Thay đổi rất nhiều. Cậu ấy là đội trưởng của đội bóng thành công nhất châu Âu trong những năm gần đây.

Tôi nghĩ rằng Ramos sẽ đá chính nhưng chúng tôi không thể mất tinh thần về sự có mặt này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó và chúng tôi phải đảm bảo rằng một mình Ramos không thể làm được gì", Tuchel khép lại.

Trận đấu giữa Chelsea và Real sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng 6/5 trên sân Stamford Bridge.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo