x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL VÀ ZIDANE NÓI GÌ TRƯỚC TRẬN THƯ HÙNG PSG - REAL MADRID?

16:06 | 18/09/2019

HLV Thomas Tuchel và Zinedine Zidane liên tục dùng tâm lý chiến trước màn thư hùng giữa PSG và Real Madrid tại Champions League.

Vào đêm nay (18/9), PSG sẽ chạm trán Real tại sân nhà Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20.

Đề cập tới trận cầu quan trọng này, HLV Tuchel phía PSG đề nghị các học trò quên đi trận thua trước chính Real ở Champions League 2018/19. 

"Đó là một giai đoạn rất dài và đau đớn sau thất bại. Chúng tôi không hài lòng chút nào, nhưng giờ là lúc cần quên chúng đi để tiến về phía trước.

Tôi không muốn quá bị động. Real Madrid sẽ có thời gian cầm bóng. Họ là đội bóng rất mạnh, dũng cảm và đã rất nhiều lần vô địch Champions League. Đây là trận đấu khó khăn, một trận đấu tuyệt vời. Tôi muốn toàn đội sẽ chơi máu lửa, tốc độ cao", nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

PSG sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận gặp Real, bao gồm Neymar
PSG sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận gặp Real, bao gồm Neymar

Ngoài ra, Tuchel còn cho rằng Karim Benzema là một trong những cầu thủ xuất sắc song bị đánh giá thấp. Ông nói: "Benzema là một trong những cầu thủ bị đánh giá sai khả năng. Cậu ấy đã khoác áo Real Madrid 9 năm. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ không sẽ không sợ Benzema, nhưng cậu ấy giờ là thủ lĩnh. Thật khó để ngăn chặn Benzema bởi cậu ấy di chuyển rất nhiều".

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Zidane không quên tâng bốc đối thủ, nhận định PSG là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

"PSG là ứng viên cho chức vô địch, bởi họ luôn thi đấu bùng nổ dù thường không thu về kết quả mong đợi. PSG dẫn đầu giải vô địch quốc gia Pháp bất chấp gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Dĩ nhiên, họ sẽ mạnh hơn khi có Cavani, Neymar và Mbappe, nhưng PSG vẫn là một đội bóng đáng gờm mà không có 3 cầu thủ này", huyền thoại người Pháp bày tỏ quan điểm.

Cuối cùng, Zidane thông báo tiền vệ ngôi sao Eden Hazard đã sẵn sàng ra sân để chơi trọn 90 phút trước PSG: "Eden đã có thể tập luyện nhiều bài tập hơn với toàn đội và sẵn sàng ra sân thi đấu. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, và Eden muốn chứng minh điều đó. Cậu ấy rất quan trọng ở Madrid. Tương lai của cậu ấy sẽ rất hứa hẹn".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo