x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TƯƠNG LAI CỦA MARTIAL VÀ POGBA TẠI M.U SẮP ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH

09:29 | 23/01/2019

Báo chí quốc tế tiếp tục tập trung vào công tác chuyển nhượng của Manchester United.

Thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây có vẻ im ắng. Các ông lớn đều tham gia hoạt động nhưng tới nay, chưa kích nổ bất cứ thương vụ bom tấn nào đáng chú ý. Thậm chí, Manchester United sau nhiều tin đồn chiêu mộ Coutinho vẫn không có bất cứ động tĩnh nào rõ ràng.

Hiện tại, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tập trung toàn lực để giải quyết tương lai các ngôi sao ở Old Trafford. Gần nhất, tờ ESPN khẳng định Ban lãnh đạo MU đang dự định gia hạn hợp đồng với Matteo Darmian dù trước đó họ đồng ý bán anh cho Juventus. Lý do được đưa ra là vì Chris Smalling và Marcos Rojo chấn thương và không xác định rõ ngày trở lại, HLV Solskjaer tin rằng anh vẫn cần thiết cho đội nhà.

Martial sẽ gia hạn hợp đồng với MU trong 2 tuần nữa.
Martial sẽ gia hạn hợp đồng với MU trong 2 tuần nữa.

Mới đây, tới Martial trở thành mối quan tâm của đội nhà. Cũng ESPN tiết lộ, BLĐ thành Manchester rất tự tin sẽ thành công trong việc giữ chân tiền đạo số 11. Vì vậy, thượng tầng đoàn quân áo đỏ đang thúc tiến và liên tục gửi đề nghị đến ngôi sao 23 tuổi. CLB cảm thấy được tầm quan trọng của anh với đội nhà trong tương lai.

Trong khi HLV Solskjaer hết mực tin tưởng và tạo mọi điều kiện để Martial phát huy hết tài năng trên sân cỏ. Đây chính là điều khiến tuyển thủ số 11 dẹp bỏ những khuất mắt trước đây và thay đổi quyết định về tương lai. Và tuyển thủ người Pháp đang có dấu hiệu tích cực trong việc thương thảo hợp đồng với MU và sẽ sớm ký kết trong 2 tới. 

Trước đó, có nguồn tin cho rằng, Sanchez bất ngờ trở thành vật cản đường trong việc hoàn tất gia hạn giữa đội nhà và Martial. Cụ thể, mức lương của ngôi sao đất nước lục lăng chỉ là 150.000 bảng/tuần. Man Utd dự tính nâng lương của tiền đạo người Pháp lên 190.000 bảng/tuần. Con số này khá cao so với mặt bằng chung tại Ngoại hạng Anh, nhưng ít hơn quá nhiều so với mức lương 450.000 bảng/tuần mà chân sút số 7 đang nhận.

Pogba muốn tiếp tục ở MU.
Pogba muốn tiếp tục ở MU.

Cũng liên quan đến Manchester United, mới đây, theo nguồn từ ESPN, Pogba cũng có những động thái liên quan đến tương lai ở Old Trafford. Cụ thể, tờ báo nước Anh cho hay, tuyển thủ người Pháp từ việc muốn rời CLB, giờ lại bày tỏ khát vọng tiếp tục được gắn với với đại diện thành Manchester.

Theo đó, ngôi sao 26 tuổi đã nói chuyện với người đại diện Mino Raiola về vấn đề trên. Siêu cò Italy sẽ đứng ra làm việc với Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" để gia hạn thêm hợp đồng sớm thời gian hết hiệu lực đến năm 2020. Đồng thời, tiền vệ số 6 cũng muốn thông qua đó để yêu cầu đội nhà cải thiện mức lương, tiền thưởng. Điều này cũng dễ hiểu khi hiện tại, Pogba đang hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer và dần chứng tỏ được tầm quan trọng với đội nhà.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo