x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUỘT MẤT CHIẾN THẮNG, MU BỊ BỎ XA TRÊN BXH PREMIER LEAGUE 2019/2020

07:33 | 25/11/2019

Sau khi có được 3 bàn thắng chưa đầy 10 phút, tưởng như đã có được cuộc lội ngược dòng thần kỳ sau khi bị thua trước 2 bàn, nhưng đáng tiếc là M.U đã không thể bảo toàn thành quả và chấp nhận chia điểm trong trận hòa 3-3 với chủ nhà Sheffield Utd.

Bàn thắng
Sheffield Utd: Fleck (19'), Mousset (52'), McBurnie (90')
M.U: Brandon Williams (72'), Greenwood (77'), Rashford (80')

Bước vào chuyến hành quân tới sân của tân binh Sheffield Utd, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một vài thay đổi về nhân sự, trong đó có sự góp mặt của trung vệ Phil Jones. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này cầu thủ người Anh có mặt ở đội hình xuất phát và anh thi đấu rất quyết tâm để thể hiện bản thân.

Những tình huống thi đấu lăn xả của Phil Jones phần nào đó giải tỏa được áp lực mà đội chủ nhà Sheffield Utd liên tục hướng về phía khung thành thủ môn De Gea, người có ít nhất 3 pha cứu thua xuất thần từ những cú dứt điểm của Lundstram hay McGoldrick.

Lundstram và các đồng đội liên tục uy hiếp khung thành M.U

Khi mà NHM phần nào đó yên tâm về màn trình diễn của Phil Jones thì anh thêm một lần khiến họ thất vọng. Phút 19, Jones mắc sai lầm trong phòng ngự để Mousset cướp được bóng và chuyền ngược thuận lợi cho Lundstram dứt điểm rất nhanh nhưng không thể thắng được phản xạ tuyệt vời của De Gea. Tuy nhiên ở tình huống lao vào dứt điểm bồi của John Fleck, thủ thành người Tây Ban Nha đành bất lực nhìn bóng vào lưới.

John Fleck mở tỷ số sau sai lầm của Phil Jones

Không chỉ hàng phòng ngự chơi bị động trước những đường tấn công cực nhanh trải khắp mặt sân của Sheffield Utd, những cầu thủ ở phía trên của M.U cũng có một hiệp đấu chơi như mơ ngủ. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và Andreas Pereira thường xuyên để mất bóng hoặc chuyền không chính xác.

Chính màn thể hiện kém cỏi của hai cầu thủ người Brazil ở khu trung tuyến khiến bộ ba trên hàng công rơi vào tình trạng đói bóng. Suốt cả hiệp thi đấu đầu tiên, trong khi Sheffield Utd có 5 cú dứt điểm trúng khung thành thì M.U chỉ 1 lần dứt điểm, nhưng cú sút quá nhẹ của Anthony Martial không thể làm khó được thủ thành Moore. Kết quả thua 0-1 sau 45 phút là hoàn toàn hợp lý, thậm chí nếu may mắn hơn đội chủ nhà có thể có nhiều hơn 1 bàn thắng.

Mousset nhân đôi cách biệt cho Sheffield Utd ở đầu hiệp 2

Bước sang hiệp 2, HLV Solskjaer quyết định rút Phil Jones để nhường chỗ cho Jesse Lingard nhằm làm tăng sức mạnh cho tuyến giữa. Tuy nhiên, khi mà những thay đổi của chiến lược gia người Na Uy chưa phát huy được hiệu quả thì ác mộng tiếp tục ập đến. Phút 52, từ pha để mất bóng của Pereira ở giữa sân, Sheffield Utd tổ chức phản công nhanh và Mousset đã có cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ môn De Gea.

Để thua trước 2 bàn, M.U không còn gì để mất và liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên những nỗ lực của Rashford, Martial hay thậm chí là cả trung vệ đội trưởng Harry Maguire đều đi thiếu chính xác. Phải tới phút 72 của trận đấu, từ tình huống hàng phòng ngự Sheffield Utd thi đấu lơ là, hậu vệ trẻ Brandon Williams đón pha bóng bật ra và tung cú dứt điểm uy lực ghi bàn rút ngắn cách biệt cho đội nhà.

Brandon Williams ghi bàn rút ngắn cách biệt cho M.U

Bàn thắng của Williams mở ra quãng thời gian 20 phút cuối trận kịch tính và hấp dẫn, đưa NHM trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Chỉ trong vòng 7 phút, M.U ghi liền một mạch 3 bàn. Ngoài bàn thắng của Brandon Williams, cầu thủ vào sân thay người Mason Greenwood (77') và Rashford (80') thay nhau lập công giúp M.U ngược dòng vươn lên dẫn trước 3-2.

Greenwood ghi bàn gỡ 2-2 chỉ ít phút sau khi vào sân thay người
Rashford ghi bàn thắng thứ 3 cho M.U chỉ trong vòng 8 phút

Bất ngờ bị đối thủ chọc thủng lưới liên tiếp, Sheffield Utd dù là tân binh nhưng vẫn cho thấy bản lĩnh của mình khi liên tục dồn ép M.U về phần sân nhà. Phút 90, sau tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, tiền đạo vào sân thay người McBurnie đã ra chân rất nhanh để ghi bàn ấn định tỷ số nghẹt thở 3-3.

McBurnie ấn định tỷ số 3-3 ở phút 90

Với kết quả này, M.U rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 17 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới khoảng cách 9 điểm.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo