x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLYMPIC HÀN QUỐC 9-0 OLYMPIC KUWAIT: NHÀ ĐKVĐ PHÔ DIỄN SỨC MẠNH

23:47 | 19/09/2023

Trong lượt trận đầu tiên của môn bóng đá nam ở ASIAD 2023, nhà đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng đậm đà nhất khi đè bẹn Olympic Kuwait với 9 bàn không gỡ.

Olympic Hàn Quốc là đội bóng giàu thành tích nhất ở ASIAD với 5 lần giành huy chương vàng. Đội bóng này đến Trung Quốc với tư cách là đội đương kim vô địch nên được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi cao. Hàn Quốc nằm chung bảng với Indonesia, Kyrgyzstan và Kuwait nên được đánh giá sẽ không quá khó để giành vé đi tiếp.

Thực tế trong trận ra quân, Hàn Quốc đã dễ dàng tạo thế trận áp đảo trước Kuwait. Nhà đương kim vô địch đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ ba do công của Jeong Woo Yeong. Đến phút 19, Cho Young Wook lập công để nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Chưa dừng lại ở đó khi trong 2 phút cuối của hiệp 1, Paik Seung Ho và Jeong Woo Yeong ghi thêm 2 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 4-0 cho Hàn Quốc. 

Trong hiệp 2, đội bóng trẻ xứ Kim chi tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Về phần mình, Kuwait chỉ biết phòng ngự để hy vọng không bị thủng lưới thêm. Dù vậy, đẳng cấp của Hàn Quốc tiếp tục được thể hiện. Phút 48, Jeong Woo Yeong ghi bàn thứ ba để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Mười phút sau, Um Won Sang ghi bàn để nâng tỷ số lên 8-0 cho Hàn Quốc. Ở phút bù giờ thứ sáu, An Jae Jun lập công để ấn định chiến thắng 9-0 cho nhà ĐKVĐ. 

Giành chiến thắng đậm đà trước Kuwait, Hàn Quốc đã khẳng định được sức mạnh và vị thế của mình. Ba điểm trước Kuwait giúp cho đội đương kim vô địch tạm thời dẫn đầu bảng F. Indonesia tạm thời đứng vị trí thứ 2 sau chiến thắng trước Kyrgyzstan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo