x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 VIỆT NAM CHỐT DANH SÁCH ASIAD 2018: AI SẼ PHẢI Ở NHÀ?

14:18 | 07/08/2018

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chốt lại danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad 2018 ngay sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối nay, nhưng việc phải chọn ai bỏ ai là vấn đề không hề dễ đối với nhà cầm quân người Hàn lúc này.

Ngoại trừ Hồng Duy bị chấn thương và thủ môn Văn Hoàng chưa được ra sân phút nào thì sau hai trận đã qua trước U23 Palestine và U23 Oman. HLV Park Hang-seo gần như đã trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ được ra sân thể hiện mình.

Thật sự những màn thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam cho đến lúc này phần nào tương đối đã đáp ứng được sự kỳ vọng từ HLV Park Hang-seo. Ngoại trừ những tân binh như Tấn Sinh, Văn Lợi hay Việt Hưng vẫn chưa thật sự hòa nhập được lối chơi chung toàn đội.

Tấn Sinh khó có thể giành suất dự Asiad 2018.
Tấn Sinh khó có thể giành suất dự Asiad 2018.

Vẫn còn một chút sai số trong lối chơi và lạc nhịp với đồng đội trong những pha phối hợp, nhưng đó cũng là những điều dễ hiểu bởi họ mới có khoảng hơn 1 tuần tập luyện cùng đồng đội tại U23 Việt Nam.

Nhưng nhìn chung tất cả cầu thủ đều đang thể hiện tốt, điều đó tạo nên một cơn “đau đầu” dễ chịu cho HLV Park Hang-seo, như chính ông thừa nhận rất muốn đem hết 30 người dự Asiad 2018.

Ông nói: “Tôi vẫn cần bàn bạc thêm với các trợ lý về việc chốt danh sách tham dự Asiad. Nếu nói là tôi chưa định hình bộ khung thì không đúng bởi thực ra trong đầu tôi đã có đội hình sơ bộ. Tuy nhiên trước mắt chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa và ở đó sẽ vẫn có những biến số. Các cầu thủ Việt Nam đều là người tuyệt vời, là những chiến binh thực sự. Giá như đưa được hết họ đi thì quá tuyệt. Giờ đây tôi đang rất đau đầu”.

Tuy nhiên quy định vẫn là quy định, điều đó buộc HLV Park Hang-seo phải loại bỏ 10 người trước khi lên đường sang Indonesia. Xét về lý thuyết, những tân binh như Việt Hưng, Thành Long, Tấn Sinh hay Văn Lợi như đã đề cập ở trên quá khó để có thể cạnh tranh với các cầu thủ từng dự VCK U23 châu Á trước đó. Họ gần như sẽ nằm trong danh sách bị loại.

Tiến Linh cũng có nguy cơ ở nhà cao.
Tiến Linh cũng có nguy cơ ở nhà cao.

Đồng cảnh ngộ với những tân binh trên sẽ là những gương mặt trên hàng tiền đạo như Tiến Linh hay Hoàng Minh Tuấn. Họ thật sự rất khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh hay lẫn Phan Văn Đức.

Trong khi đó, một cơn đau đầu khác đến từ các cầu thủ trên 23 tuổi bởi lúc này, Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng hay Văn Lâm đều đã chứng tỏ được khả năng của mình trong hai trận đã qua, nhưng cũng rất có thể HLV Park Hang-seo chỉ chọn 2 trong số 4 gương mặt trên đến Indonesia. Dẫu vậy, việc loại ai hay chọn ai quả thực là điều không dễ dàng.

Suy cho cùng, dự đoán luôn có những sai số và lúc này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi danh sách 20 cầu thủ cuối cùng đến từ HLV Park Hang-seo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo