x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ỨNG VIÊN CHỦ TỊCH BARCA NHẮM ĐƯA PEP TRỞ LẠI NOU CAMP

08:16 | 30/10/2020

Theo báo chí Tây Ban Nha, ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font muốn đưa HLV Pep Guardiola trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong mùa giải tới.

Font tin rằng cách tốt nhất để giữ Lionel Messi ở lại Barcelona là lôi kéo người thày cũ Pep Guardiola từ Manchester City trở lại câu lạc bộ xứ Catalan. Hiện tại ghế chủ tịch Barca đang bỏ trống sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức chủ tịch vào đầu tuần này.

Hiện Font là một trong những ứng viên đầy tiềm năng cho chiếc ghế quyền lực ở Nou Camp. Bản thân Font tự tin rằng ông biết cách mang những ngày tháng vinh quang trở lại với Barca, và kế hoạch đó sẽ bắt đầu bằng việc "tái hợp" với Guardiola. 

Việc Bayern hạ gục Barcelona với tỷ số 8-2 ở Champions League 2019/20 suýt chút nữa đã đưa Messi tới Man City trong Hè 2020. Rút cuộc vì nhiều lý do, Messi đã quyết định ở lại nhưng chần chừ trong việc ký mới hợp đồng (có thông tin cho rằng anh sẽ ra đi tự do ở Hè 2021).

Nói về chuyện này, Font cho hay: "Hầu hết những người phù hợp với phong cách của Barca đều là các thành viên thân quen và luôn dành tình cảm cho CLB như Pep Guardiola, Xavi, Andres Iniesta, Carles Puyol. 

Họ đều là những huyền thoại được yêu mến ở Barcelona nhưng lúc này không làm việc cho đội bóng. Chúng tôi cần đưa họ trở về để đảm bảo rằng CLB đủ sức cạnh tranh và tham vọng hướng tới những mục tiêu mà mình nhắm tới.

Điều duy nhất Messi cần biết là cậu ấy là một phần của dự án giành chức vô địch Champions League tiếp theo của CLB. Chúng tôi không nghi ngờ điều đó nếu chúng tôi vinh dự được dẫn dắt bởi 1 huyền thoại Barcelona. CLB có thể đạt được điều đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo