x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VALVERDE BỊ CĐV BARCA ĐÒI SA THẢI GIỮA TRẬN BARCA - INTER

08:42 | 03/10/2019

HLV Ernesto Valverde đã bị chính các CĐV nhà đòi sa thải khi trận đấu giữa Barca và Inter mới diễn ra được một nửa thời gian.

Barca đã trải qua khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2019/20 khi chỉ giành được 13 điểm sau 7 trận đầu tại La Liga. Tại Champions League, Barca khởi đầu đầy thất vọng với trận hòa không bàn thắng trên sân của Borussia Dortmund.

Áp lực đè nặng lên vai của Valverde và trong màn thư hùng với Inter trên sân nhà, các CĐV đã kêu gọi sa thải ông dù trận đấu mới trôi qua được một nửa thời gian.

Nguyên nhân là do Barca đã để cho đội khách vươn lên dẫn 1-0 chỉ sau 3 phút bóng lăn. Tiền đạo Lautaro Martinez thoát xuống sau một tình huống đá phạt cực nhanh rồi chiến thắng Clement Lenglet trong pha tỳ đè trước khi nhoài người dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Trung vệ Pique cũng là đối tượng bị CĐV Barca chỉ trích cùng với HLV Valverde
Trung vệ Pique cũng là đối tượng bị CĐV Barca chỉ trích cùng với HLV Valverde

Ngay sau khi Inter có bàn mở tỷ số, NHM Barca đã tạo ra làn sóng chỉ trích Valverde trên mạng xã hội. Một CĐV đăng trên Tweeter cá nhân: "Có thể sa thải Valverde vào giờ nghỉ giải lao không?". Một người khác viết: "Valverde là HLV tồi tệ nhất mà Barca từng có. Hãy sa thải ông ta ngay sau hiệp 1".

Trung vệ Gerard Pique cũng là đối tượng bị đổ lỗi sau bàn thua. Nhiều người đã đòi tống cổ ngay hậu vệ kỳ cựu này. "Pique biến đi, Valverde biến đi", một CĐV tweet. Một người khác đồng tình: "Đó là lỗi của Pique và Lenglet không thể cứu nổi anh ta. Pique và Suarez nên thuộc về băng ghế dự bị".

Tuy nhiên, có vẻ như Valverde cũng như Suarez đã tạm được tha thứ sau khi Barca lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính. Suarez là người ghi cả 2 bàn thắng để mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo