x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VẤP NGÃ Ở SELHURTS PARK, ARSENAL ĐỨT MẠCH TOÀN THẮNG

01:08 | 29/10/2018

Arsenal bất ngờ để đứt mạch toàn thắng ở Premier League sau trận hòa 2-2 trên sân của Crystal Palace đêm qua. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã tạo được nhiều cơ hội hơn, dù các vị khách giành quyền kiểm soát thế trận.

Arsenal là đội chủ động nhập cuộc và làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Unai Emery lại tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công rất tốt của Crystal Palace. Không phải Pháo thủ, mà đội chủ nhà mới là bên tạo được tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận này. Đó là tình huống chân sút Wilfried Zaha tung ra cú sút căng bằng chân phải ở phút 15, bóng dội cột dọc khung thành của Arsenal.

Trong khi Arsenal chơi tấn công khá vô hồn trong suốt hiệp 1 thì những pha phản công nhanh của Crystal Palace tỏ ra rất sắc sảo. Phút 17, từ đường chuyền của Zaha, tiền vệ Luka Milivojevic lại sút bóng đi chệch cột dọc. 10 phút sau đó, đến lượt Aaron Wan-Bissaka tung ra cú sút căng bằng chân phải, bóng một lần nữa đi chệch cột dọc khung thành.

Arsenal tưởng như đã có chiến thắng khi Aubameyang ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1
Arsenal tưởng như đã có chiến thắng khi Aubameyang ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1

Những nỗ lực tấn công của Crystal Palace rốt cục cũng được đền đáp. Đúng ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất, đội chủ nhà được hưởng một quả penalty sau khi hậu vệ Shkodran Mustafi phạm lỗi với cầu thủ Cheikhou Kouyate của Crystal Palace trong vòng cấm địa đội nhà. Milivojevic đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11 mét, qua đó giúp Crystal Palace có được bàn thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League mùa này.

Do bị dẫn bàn, Arsenal buộc phải dồn lên tấn công sau giờ nghỉ giải lao. Phút 51, đội bóng chủ sân Emirates bất ngờ có được bàn thắng san bằng cách biệt. Tiền vệ Granit Xhaka đã có một cú sút phạt không tưởng, bóng đi cuộn vào góc xa khung thành trước sự bất lực của thủ thành Wayne Hennessey. Có bàn gỡ, Arsenal thi đấu rất hưng phấn. Chỉ 5 phút sau đó, Arsenal có bàn nhân đội cách biệt. Lần này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là người đã đệm bóng cận thành đưa Pháo thủ vượt lên dẫn 2-1.

Nhưng Milivojevic đã mang về 1 điểm cho Palace
Nhưng Milivojevic đã mang về 1 điểm cho Palace

Tuy nhiên, Crystal Palace thi đấu rất kiên cường. Họ bình tĩnh tiếp tục tổ chức những pha phản công nhanh rất sắc sảo. Phút 59, Andros Townsend tung ra cú dứt điểm bằng chân trái khiến thủ thành Leno phải trổ tài cản phá. 5 phút ssau, bóng từ chân của Max Meyer dội cột dọc khung thành của Arsenal, từ một pha tổ chức đá phạt của tiền đạo Zaha.

Những tưởng Crystal Palace đã phải chấp nhận thua 1-2 trong một ngày thiếu may mắn thì đội chủ nhà lại được hưởng thêm 1 quả penalty. Lần này là Xhaka đã phạm lỗi với cầu thủ của Crystal Palace. Đội trưởng Milivojevic một lần nữa bước lên nhận trách nhiệm sút phạt đền. Cú dứt điểm lạnh lùng bằng chân phải của anh đã hạ gục thủ môn Leno, qua đó khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Để mất điểm ở trận này, mạch trận toàn thắng của thầy trò HLV Emery ở Premier League đã phải dừng lại ở con số 7. 

CHUNG CUỘC: Crystal Palace 2-2 Arsenal

GHI BÀN: Milivojevic (45'+1, pen; 83', pen) - Xhaka (51'), Aubameyang (56')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Crystal Palace: Hennessey; Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt; Kouyate (Puncheon, 88’), Milivojevic, McArthur (Meyer, 61’); Zaha, Ayew (Soerloth, 64’), Townsend.

Arsenal: Leno; Bellerin (Lichsteiner, 46'), Mustafi, Holding, Xhaka; Torreira, Guendouzi; Iwobi, Oezil (Welbeck, 68’), Aubameyang (Ramsey, 78’); Lacazette.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo