x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VỆ SĨ CỦA RONALDO ẨU ĐẢ Ở SÂN BAY MENORCA

15:02 | 05/07/2022

Chiếc máy bay trị giá 20 triệu bảng của Cristiano Ronaldo phải cất cánh muộn nửa giờ, sau khi vệ sĩ của siêu sao Man United ẩu đả tại sân bay Menorca.

Kỳ nghỉ hè thư giãn tại Mallorca của Ronaldo liên tiếp bị “phá bĩnh” bởi đám vệ sĩ. Nếu như vài ngày trước, một vệ sĩ lái chiếc Bugatti Veyron trị giá 2 triệu euro của ngôi sao M.U đâm thẳng vào bờ tường khách sạn ở Mallorca thì lần này là sự cố đáng tiếc tại sân bay Menorca.

Chả là Ronaldo và đoàn tùy tùng tới phi trường Menorca để lên máy bay riêng về Anh. Khi đi qua mắt quét an ninh, một vệ sĩ của CR7 do đeo nẹp ngón tay bằng kim loại nên có tín hiệu báo động.

Anh này không những không dừng lại cho nhân viên an ninh sân bay kiểm tra mà còn lớn tiếng quát tháo rồi đi thẳng. “Tao là cảnh sát Bồ Đào Nha, cứ gọi ai nếu muốn”, tay vệ sĩ của CR7 thách thức. Một nữ an ninh đã gọi cảnh sát sân bay tới áp chế dẫn tới cuộc ẩu đả với tay vệ sĩ ngông nghênh. 

Ronaldo chứng kiến toàn bộ vụ việc với bộ mặt chán nản. Tiền đạo của MU bình tĩnh đứng ngoài chờ cảnh sát sân bay giải quyết. Do tính chất vụ việc không nghiêm trọng nên cuối cùng tay vệ sĩ của Ronaldo cũng được “tha bổng”. Nhưng phái đoàn Ronaldo bị trễ nửa giờ đồng hồ mới lên được chiếc máy bay riêng trị giá 20 triệu bảng.

Theo báo giới Tây Ban Nha, kẻ làm loạn ở sân bay Menorca là một trong hai anh em song sinh Sergio và Jorge Ramalheiro. Đây là cặp vệ sĩ được Ronaldo thuê bảo vệ từ cuối năm 2021, luôn dính chặt với ngôi sao người Bồ Đào Nha như hình với bóng.

Sergio và Jorge Ramalheiro là hai cựu binh thuộc lực lượng đặc biệt từng phục vụ ở Afghanistan, sau đó giải ngũ đi làm vệ sĩ cho các nhân vật trọng yếu. Họ là anh em sinh ba nhưng chỉ có Sergio và Jorge ra ngoài làm vệ sĩ, còn người em Alexandre vẫn phục vụ trong quân đội Bồ Đào Nha.

Được biết, chiếc nẹp ngón tay bằng kim loại của một trong hai anh em song sinh chính là chấn thương từ vụ đâm xe Bugatti Veyron vài ngày trước. Ronaldo tin tưởng tuyệt đối vào năng lực bảo vệ của anh em song sinh Sergio và Jorge, nhưng cũng gặp không ít rắc rối bởi bộ đôi “đầu gấu” này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h45 Pesaro VS Luchese
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo