x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VERTONGHEN VÀ VORM CHUẨN BỊ CHIA TAY TOTTENHAM?

17:37 | 27/07/2020

Dù chưa chính thức công bố nhưng vô tình qua một bức ảnh của Harry Kane, fan Tottenham đã ngầm nhận ra hai cầu thủ Jan Vertonghen và Michel Vorm đều chuẩn bị chia tay đội bóng.

 

Trận hòa 1-1 với Crystal Palace đảm bảo một suất dự Europa League mùa sau cho Tottenham. Trong màn ăn mừng sau đó, Vertonghen và Vorm là nhân vật chính bởi họ sẽ trở thành cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng tới.

Cả Vertonghen và Vorm đều hết hạn hợp đồng với Spurs từ cuối tháng 6. Tuy nhiên, bộ đôi này đều đồng ý gia hạn thêm để giúp đỡ đội bóng cho đến cuối mùa giải. Thay mặt cho tập thể, đội phó Harry Kane đã đăng một tấm hình chụp cả đội Spurs, dĩ nhiên Vertonghen và Vorm đứng ở giữa, kèm chú thích:

"Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Vertonghen và Vorm trong hành trình tiếp theo của sự nghiệp. Thật là một đặc ân với tôi khi chia sẻ phòng thay đồ và thi đấu cùng các anh".

Harry Winks cũng chia sẻ xúc động: "Sẽ rất nhớ cả hai người. Cả hai là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi, từ lúc trải qua học viện đến ngày được thi đấu trên sân. Chúc hai người những điều tốt lành nhất trong tương lai".

Vertonghen là bản hợp đồng của HLV Andre Villas-Boas trong mùa 2012/13. Xuyên suốt 8 năm ở Bắc London, trung vệ người Bỉ đã hợp với Toby Alderweireld tạo thành một trong những cặp trung vệ chắc chắn nhất Premier League.

Tuy nhiên, tuổi 33 khiến phong độ của Vertonghen suy giảm nghiêm trọng. Anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên dưới thời Mauricio Pochettino và cũng không thể khắc phục khi về dưới trướng Jose Mourinho. Sau 315 trận cho Spurs, thành tích tốt nhất của Vertonghen là giúp đội bóng vào đến trận chung kết Champions League mùa trước cũng như lá á quân Premier League 2016/17.

Phải mãi tới 2014, Vorm mới đến Tottenham trong vai trò thủ môn dự phòng cho Hugo Lloris trước khi bị thanh lý hợp đồng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, khi mùa giải vừa qua trôi qua được 2 tháng, Vorm được tái ký hợp đồng để làm phương án dự phòng một lần nữa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo