x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE QUYẾT ĐỊNH KHÔNG NHẬN PHÍ TRUNG THÀNH CỦA PSG

14:07 | 17/11/2023

Ngày Kylian Mbappe rời PSG càng đến gần hơn khi đài RMC Sport xác nhận Kylian Mbappe đã ký thỏa thuận không nhận tiền thưởng trung thành 80 triệu euro từ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Sau rất nhiều tin đồn thì cuối cùng cũng có thông tin xác nhận đã có thỏa thuận tài chính giữa PSG và Mbappe liên quan đến tiền thưởng trung thành của siêu tiền đạo người Pháp tại sân Parc des Princes. Theo đó, siêu sao 24 tuổi đã ký thỏa thuận từ chối nhận khoản thưởng 80 triệu euro. Động thái này chứng tỏ một lần nữa Mbappe không ưu tiên tiền bạc và PSG nhờ đó mà không “mất trắng” khi anh đi ra đi vào Hè 2024.

“Rõ ràng Kylian Mbappe không ưu tiên cho vấn đề tiền bạc. Anh ấy đang nắm tương lai của chính mình và giữ bóng trong chân. Không lâu nữa, chúng ta sẽ biết chắc chắn bến đỗ tiếp theo của đội trưởng ĐT Pháp”, RMC Sport bình luận.

Trước đó, vào Hè 2023, Mbappe đã từ chối kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn đến tháng 6/2025, đồng thời từ chối bất cứ lời đề nghị kéo dài hợp đồng đồng nào từ phía PSG. Chính vì thế, anh đã bị trừng phạt bằng việc bị gạch tên ở chuyến du đấu châu Á cũng như trận đấu đầu tiên của PSG tại Ligue 1.

Mbappe ký thỏa thuận không nhận 80 triệu euro phí trung thành từ PSG
Mbappe ký thỏa thuận không nhận 80 triệu euro phí trung thành từ PSG

Tuy nhiên, nhờ “thỏa thuận đặc biệt” giữa hai bên, Mbappe và PSG, mà tuyển thủ Pháp đã được tái hoàn nhập đội một ngày 13/8/2023. Kể từ đó, anh đã ghi 15 bàn cho PSG sau 15 trận trên mọi đấu trưởng ở mùa này.

Theo Le Parisien, Mbappe nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong cuộc họp báo chiều muộn hôm nay trong khuôn khổ trước trận Pháp vs Gibraltar. Và đây sẽ là lần đầu tiên kể từ khi anh được bổ nhiệm làm thủ quân của đội bóng áo lam, Mbappe mới lại xuất hiện trong buổi họp báo trước một trận đấu của ĐT Pháp.

Theo lẽ thường, nếu không có gì buộc Mbappe phải lên tiếng trước mỗi trận đấu, thì sự im lặng của anh luôn đặt ra câu hỏi, ngay cả khi anh có lý do chính đáng để không tham dự họp báo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo