x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ 4 ĐIỀU NÀY, THƯƠNG VỤ CHUYỂN NHƯỢNG POGBA CỦA REAL KHÓ THÀNH CÔNG

11:00 | 23/04/2019

Dù thừa nhận rất thích Paul Pogba nhưng HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ khó có được tiền vệ người Pháp vì 4 điều sau đây.

Mức lương khổng lồ

Mức lương tại Manchester United chính là vấn đề lớn nhất với Paul Pogba vào lúc này. Nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù cho rằng tiền vệ người Pháp cảm thấy 290 ngàn bảng/tuần là con số không xứng đáng với những đóng góp của anh tại Old Trafford. Thêm một chi tiết nữa, chính việc BLĐ Quỷ đỏ chi mức đãi ngộ quá lớn cho Alexis Sanchez cũng khiến Pogba cảm thấy "nóng mặt", bom xịt của Man Utd dù đóng góp chẳng bao nhiêu nhưng thu nhập cao hơn tiền vệ sinh năm 1993.

Pogba là vậy. Khi chuyển đến Real Madrid, chắc gì siêu sao này sẽ chẳng đòi hòi một mức lương cao thuộc hàng đầu tại Los Blancos? Trong khi tại Real, những công thần như Sergio Ramos và Marcelo đều chỉ đang nhận 200 ngàn bảng/tuần, còn kém mức thu nhập của Pogba tại Old Trafford. Nếu BLĐ Real chèo kéo Pogba bằng một mức lương cao ngất ngưởng, phòng thay đồ sân Santiago Bernabeu sẽ "dậy sóng" một ngày không xa.

Pogba đang không vui tại Old Trafford cũng là vì vấn đề "lương bổng".
Pogba đang không vui tại Old Trafford cũng là vì vấn đề "lương bổng".

Mối quan hệ giữa người đại diện Raiola với Real Madrid

Tờ AS từng đưa ra nhận định rằng người đại diện của Pogba - Mino Raiola có mối quan hệ không tốt với Real Madrid. Trong bối cảnh đó, thương vụ cần rất nhiều những động thái thương lượng từ hai bên Real và Man Utd cho trường hợp của tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ rơi vào bế tắc. Nếu như cả hai đội bóng, trên hết là Los Blancos không thể đáp ứng những yêu cầu từ phía "gã tham lam" Raiola đề ra. 

Những lợi ích bên thứ ba mà Mino Raiola muốn nhận được là trở ngại không nhỏ cho Real Madrid. Nhiều khả năng đây cũng là lý do khiến thương vụ có thể đổ bể bất cứ lúc nào.

Màn trình diễn của Pogba chưa đủ thuyết phục

Pogba đang có một mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, sự trồi sụt là điều biểu hiện rõ ở "siêu tiền vệ" sinh năm 1993 này. Pogba trận hay trận dở, dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Có thể nói, một ngôi sao như anh rất khó để nắm bắt và phát huy hết khả năng, chừng nào Pogba chưa bước sang độ tuổi cần sự "ổn định" để toả sáng rực rỡ.

Pogba vẫn "trận hay, trận dở".
Pogba vẫn "trận hay, trận dở".

Tài năng của tiền vệ chủ lực bên phía Man Utd là không phải bàn cãi. Nhưng thật là lắm tài cũng nhiều tật, không ít trận đấu mùa này Pogba "tàng hình", Quỷ đỏ gục ngã một cách khó hiểu. Màn trình diễn của Pogba liệu có đủ thuyết phục thượng tầng nhà trắng chi một khoản tiền "bom tấn" cho anh, thay vì tập trung toàn lực để chiêu mộ Eden Hazard hoặc Kylian Mbappe, những ngôi sao toả sáng đều đặn và ổn định hơn? 

Phản ứng dữ dội của người hâm mộ

Dù gì thì nói, có thể khẳng định người hâm mộ Man Utd không muốn Pogba ra đi, bởi ai có thể vực dậy đội bóng và toả sáng rực rỡ như tiền vệ người Pháp ở Old Trafford hiện tại? Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Quỷ đỏ thành Manchester, điều này hoàn toàn xác đáng bởi tài năng và những màn trình diễn đẳng cấp thế giới đã được Pogba phát huy tại Old Trafford, duy chỉ có sự ổn định là tiền vệ trẻ này thiếu.

Thực tế, người hâm mộ luôn muốn Pogba toả sáng rực rỡ ở Old Trafford.
Thực tế, người hâm mộ luôn muốn Pogba toả sáng rực rỡ ở Old Trafford.

Người yêu mến Quỷ đỏ có lý do để chỉ trích Pogba, nhưng cũng nhiều lý do hơn để giữ anh lại, mong chờ một sự lột xác của Man Utd từ mùa giải tới, với tài thao lược của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chẳng ai mãi "ham chơi", chẳng cầu thủ nào mãi cứ muốn mình trồi sụt. Pogba rồi cũng sẽ dần trưởng thành và chắc chắn anh là một trong những trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Old Trafford ở tương lai. 

Pogba từng chọn Man Utd để quay về, thì không hà cớ gì anh quản ngại khó khăn mà ở lại thể hiện bản thân. Chừng nào tiền vệ người Pháp vẫn còn "yêu" màu áo đỏ, chừng đó Real vẫn chưa thể có được tài năng trưởng thành từ lò Carrington này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo