x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO BARCA TỪ BỎ DE LIGT VÀ GẶP KHÓ TRONG VỤ NEYMAR?

14:29 | 23/06/2019

Barca đang gặp khó trên TTCN khi các mục tiêu quan trọng như Matthijs de Ligt hay Neymar chưa thể cập bến sân Nou Camp. Tất cả cũng chỉ vì họ không có tiền.

Theo đuổi sát sao từ đầu năm nhưng Barca gần như đã đầu hàng trong vụ De Ligt bởi không thể đáp ứng những điều khoản về tiền nong của cầu thủ này, người đại diện cũng như câu lạc bộ chủ quản Ajax Amsterdam.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới đây đã phát biểu: "Mức giá mà Ajax đưa ra cho De Ligt lên tới 75 triệu euro. Cậu ấy yêu cầu mức lương 12 triệu euro mỗi năm. Thêm vào đó, người đại diện Mino Raiola cũng muốn được chia 20% giá trị hợp đồng".

De Ligt chuẩn bị cập bến Juventus sau khi Barca không thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng
De Ligt chuẩn bị cập bến Juventus sau khi Barca không thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng

"Chúng tôi không sẵn sàng chi quá nhiều tiền như thế cho một cầu thủ mới 19 tuổi. Mức lương khổng lồ đó có thể làm mất cân bằng bảng lương của câu lạc bộ. Ngoài ra, Barca cũng không quá cấp bách phải mua thêm một trung vệ khi đang có trong tay tới 4 người là Gerard Pique, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo", ông nói thêm.

Barca đã từ chối yêu cầu của De Ligt cũng như Raiola. Và điều này đã tạo điều kiện để các ông lớn khác như PSG hay Juventus có nhiều cơ hội sở hữu anh. 

Theo những thông tin gần đây thì De Ligt đã đồng ý chuyển tới Juventus với mức lương 12 triệu euro mỗi năm chưa kèm thưởng. Phí chuyển nhượng dự kiến là 70 triệu euro, thấp hơn mức mà Ajax đòi hỏi với Barca.

Việc không mua De Ligt chưa chắc đã là thất bại của Barca bởi họ sẽ có thể dồn tiền cho các mục tiêu cấp thiết hơn trên hàng công như Neymar hay Antoine Griezmann.

Vụ Neymar trở lại Barca cũng đang gặp khó vì phí chuyển nhượng quá lớn
Vụ Neymar trở lại Barca cũng đang gặp khó vì phí chuyển nhượng quá lớn

Tuy nhiên các cuộc thương thảo với Neymar cũng đang gặp bế tắc vì thiếu tiền. PSG sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi nhưng với mức giá lên tới 250 triệu euro.

Trong khi đó, Barca tin rằng mức giá của anh chỉ tối đa là 200 triệu euro. Lý do là anh đã suy giảm về phong độ sau 2 năm chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử với giá 222 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng muốn Neymar giảm mức lương 36 triệu euro mỗi năm đang nhận tại PSG.

Hy vọng cho thương vụ này là Neymar muốn quay lại tái hợp với Lionel Messi và Luis Suarez. Về giá tiền chuyển nhượng, Barca cũng có thể các thêm cầu thủ vào hợp đồng chuyển nhượng để giảm bớt mức phí khổng lồ. Philippe Coutinho đang là mục tiêu được lựa chọn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo