x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO FLORENZI PHẢI CHIA TAY ROMA?

16:18 | 24/01/2022

Alessandro Florenzi sinh ra tại Rome, đầu quân cho Roma từ khi anh là cậu bé mới 10 tuổi. Anh được đôn lên đội 1 Roma vào năm 2011 khi tròn 20 tuổi.

Sau đó, anh đã có 9 năm là trụ cột của Giallorossi, chiến đấu bên cạnh những biểu tượng sống khác của Roma như Totti, De Rossi. Tuy nhiên, 3 năm trở lại đây Florenzi liên tục bị đem cho mượn, từ Valencia, cho tới PSG và giờ anh đang thi đấu cho Milan. Mới đây, Florenzi tiết lộ lý do phải chia tay Roma dù anh không hề muốn thế. 

“Dĩ nhiên là tôi nhớ Roma, bởi đó là một phần trong tôi. Đó luôn luôn là đội bóng mà tôi ủng hộ từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho Roma. Khoảnh khắc tôi nhận ra mình và CLB không còn chung đường là khi họ nói với tôi rằng CĐV Roma không cần những người hùng nữa.

Tôi đã chứng kiến lễ chia tay của De Rossi và Totti. Tôi nhận ra rồi cũng sẽ đến lượt mình. Tôi đã cố gắng ít tạo ra những vấn đề nhất có thể với CLB, thái độ luôn chuyên nghiệp. Tôi chấp nhận tình cảnh của mình và tiếp tục tiến lên. Kinh nghiệm khi thi đấu cho PSG giúp ích tôi, bởi tôi chưa bao giờ đối đầu với Roma trên tư cách đối thủ. Bây giờ gặp lại đội bóng cũ ở Serie A vẫn có một chút khó khăn với tôi”, Florenzi thừa nhận.

Hiện tại, Florenzi đang đá khá tốt ở Milan. Anh đang dần trở thành hậu vệ cánh phải số 1 ở San Siro và có thể sẽ được Rossoneri mua đứt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo