x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO SOUTHGATE CHƯA SỬ DỤNG SANCHO Ở ĐT ANH?

08:23 | 21/06/2021

Cựu tuyển thủ Anh, Andros Townsend đưa ra cái nhìn dựa trên kinh nghiệm của bản thân về lý do một cầu thủ được định giá xấp xỉ 100 triệu bảng như Jadon Sancho chưa ra sân một phút nào tại EURO 2020. Dưới đây là toàn bộ ý kiến của Townsend.

"Tôi không nghĩ Sancho tập luyện đủ ấn tượng trước mặt Southgate. Tôi thấy nhiều người kêu gào phải sử dụng Sancho sau trận hòa Scotland và điều đó rất dễ hiểu. Nhưng tôi không thật sự nghĩ những người đó đã theo dõi Sancho thi đấu cho Dortmund trong mùa vừa qua. Họ chỉ nói dựa trên những con số rất ấn tượng trên giấy mà thôi. Và đó không phải một sự chỉ trích từ tôi, chỉ là quan sát thôi.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa thống kê và những gì mắt bạn nhìn thấy. Southgate có lợi thế hơn mọi người khi được theo dõi mỗi cầu thủ tập luyện suốt 3 tuần qua. Ông ấy ở vị trí tốt hơn tôi hay bạn rất nhiều để kết luận ai xứng đáng đá chính, ai nên ngồi dự bị và ai phải lên khán đài.

Sancho

Là một cầu thủ, tôi đã chứng kiến rất nhiều lần một tân binh đắt giá không thi đấu tốt hay một cầu thủ có nhiều người hâm mộ chơi không đúng với kỳ vọng. Bạn sẽ luôn thấy fan kêu gào tên anh ấy mỗi khi không nhìn thấy ở trên sân. Họ sẽ gọi điện, nhắn tin, làm mọi thứ trên mạng xã hội chỉ để cho bạn thấy ý kiến của mình. Nhưng theo dõi cậu ta tập luyện hàng ngày, tôi có thể rút ra kết luận rằng cậu ta không thể đá chính được.

Từ câu chuyện đó, tôi nghĩ rằng Sancho đã không tập luyện tốt hoặc những cầu thủ chạy cánh khác đã tập luyện tốt hơn. Một HLV sẽ không ném cầu thủ của mình ra giữa đầu xe bus nên ông ấy sẽ giữ kín lý do. Nhưng Southgate sẽ muốn Sancho chứng minh cho ông ấy nhiều hơn nữa nếu cậu ấy thực sự muốn ra sân ở EURO".

Về phần Southgate, đây là lý do mà thuyền trưởng của Tam sư đưa ra về trường hợp của Sancho: "Chúng tôi có một số tài năng tấn công xuất sắc, nhưng nhiều người trong số họ còn rất trẻ và chưa từng tham dự một giải đấu lớn như EURO. Vì vậy, với tư cách ban huấn luyện, chúng tôi buộc phải đưa ra cái nhìn thực tế và kỳ vọng đúng mức vào họ. Sancho nằm trong số đó. Cậu ấy đã tập luyện tốt trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên, việc cậu ấy có ra sân trước CH Czech hay không, tôi chưa thể khẳng định".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo